Sức khỏe của MC đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ

MC Vũ Diễm My rất vui, hạnh phúc khi thời gian qua nhận được những lời động viên, an ủi của mọi người.

Những ngày gần đây, khán giả kênh VTC14 - Đài truyền hình VTC nói riêng và cộng đồng mạng nói chung không khỏi xót xa khi nghe tin MC Vũ Diễm My đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Thông tin này được chính nữ MC Bản tin thời tiết nông vụ tiết lộ với mọi người trên trang cá nhân. Diễm My chia sẻ, khi biết mình bị ung thư cô đã rất sốc. Đau lòng hơn là thời điểm phát hiện bệnh, nữ MC vừa làm lễ dạm ngõ.

Sức khỏe của MC đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-1
Chia sẻ của Diễm My khi phát hiện ung thư.

Có thời điểm Diễm My sút cân nghiêm trọng, phải ngồi xe lăn và thở bình oxy. Nhưng bằng tất cả sự mạnh mẽ, động viên an ủi từ người thân, bạn bè, nữ MC đã vượt qua các đợt hóa trị và xạ trị.

Trong chia sẻ mới nhất, Diễm My bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi thời gian qua đã nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi của mọi người. Đây sẽ là động lực lớn nhất để nữ MC tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Sức khỏe của MC đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-2

Diễm My tâm sự: "Hello mọi người, em My xuất hiện rồi đây. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện của mình, em nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người, từ những người quen lâu không còn liên lạc, đến cả những người không biết em là ai.

Inbox và điện thoại em 2 ngày qua luôn trong tình trạng quá tải. Em rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm tiếp sức như thế. Nhưng thú thật, điều đó khiến em hơi choáng ngợp, mặc dù đã làm việc trong môi trường truyền hình cũng lâu rồi nhưng cuộc sống của em lại rất bình lặng.

Mong anh chị hiểu và thông cảm nếu như em không thể nghe điện thoại hay trả lời hết các tin nhắn, các lời mời phỏng vấn của báo chí, bởi em vẫn đang trong quá trình bắt nhịp lại cuộc sống bình thường sau chuỗi ngày chống chọi với bệnh. 

Để nói về quá trình chiến đấu với bệnh tật thì nó là một hành trình dài, là sự kết hợp của rất nhiều phương pháp hỗ trợ, rất nhiều sự cố gắng không chỉ riêng bản thân em mà còn từ gia đình, người thân và cả các y bác sĩ nữa.

Vậy nên việc tóm gọn lại trong một bài viết là điều không thể. Và xin nhấn mạnh, những chia sẻ hay phương pháp của em cũng chỉ mang tính chất tham khảo, bởi vì mỗi một thể ung thư sẽ có những triệu chứng khác nhau, cũng như mỗi một người bệnh lại có những đáp ứng riêng, không ai giống ai. Cái quan trọng nhất vẫn là tinh thần mỗi người".

Sức khỏe của MC đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-3

Dưới bài viết, Diễm My tiếp tục nhận được rất nhiều bình luận động viên, và cả sự ngưỡng mộ về tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật của nữ MC.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suc-khoe-mc-vu-diem-my-sau-khi-phat-hien-ung-thu-n-255831.html

MC Diễm My ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao