Sulli rời f(x), phát triển sự nghiệp điện ảnh?

(2Sao) - Sulli vẫn không hề xuất hiện trong tất cả các hoạt động của f(x).

Scandal tình cảm của Sulli f(x) với nam diễn viên Choiza vẫn không ngừng ảnh hưởng đến sự nghiệp của cá nhân Sulli và hoạt động chung của cả nhóm f(x). Mặc dù scandal này đã lắng xuống từ rất lâu xong vẫn vô tình được khơi gợi lên với những lời đồn thổi Sulli sẽ rời nhóm.

f(x) Sulli COSMOPOLITAN Korea June 2015-0

Gần đây, thông tin Sulli đã chính thức ngừng tất cả các hoạt động dưới danh nghĩa là thành viên của f(x) lại lan tràn trên khắp phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Không chỉ có vậy, những thông tin nội bộ rò rỉ từ những cá nhân làm trong ngành giải trí đều cho rằng Sulli sẽ rời khỏi f(x) để theo đuổi sự nghiệp trở thành diễn viên.

Thông tin này được đưa ra hoàn toàn trùng khớp với lịch trình trong thời gian vừa rồi của Sulli, cô không có bất kì hoạt động gì cùng với f(x) ngoại trừ có mặt trong lễ khai trương COEX Artium của SM Ent với Luna. Ngay cả trong thời gian quay quảng cáo mới nhất của cả nhóm vẫn không thấy có sự xuất hiện của Sulli.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/25/08/55/sulli-roi-fx-phat-trien-su-nghiep-dien-anh_2.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/25/08/55/sulli-roi-fx-phat-trien-su-nghiep-dien-anh_3.jpg
f(x) trong quảng cáo của hãng kem

Cho tới thời điểm hiện tại, trên danh nghĩa, Sulli vẫn là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của SM Ent, hợp đồng của cô vẫn còn giá trị nhưng kể từ khi chuyện hẹn hò cùng Choiza vỡ lở, f(x) đã phải hủy toàn bộ lịch trình trở lại trong đợt quảng bá Red Light với lí do Sulli gặp vấn đề không tốt về sức khỏe. Cũng đồng nghĩa với việc Sulli tạm dừng tất cả các hoạt động âm nhạc và f(x) tiếp tục bị bỏ mặc, càng đúng nghĩa với danh từ 'đứa con rơi'.

SM Entertainment đã có phản ứng đầu tiên với các chuỗi bài viết về tin đồn này : "Chúng thôi đọc được những bài báo liên quan đến việc Sulli rời nhóm. Chúng tôi đang cố gắng kiểm tra tình hình. Chúng tôi đang xem liệu có bất kì sự thật nào như vậy trong nội bộ công ty. Vì vậy, một khi mọi thứ đều được sắp xếp, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo cho các bạn"

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao