Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu 'Tail'

Não quay mòng mòng, đầu gối bị thương nặng nhưng chỉ vì 1 lý do mà Sunmi liều mạng comeback với vũ đạo "Tail".

Comeback vào cuối tháng 2 với sản phẩm mới nhất Tail, nếu đã theo dõi sân khấu Sunmi trình diễn ca khúc này, ai cũng dễ dàng nhận thấy độ khó khủng khiếp trong vũ đạo.

Người thực hiện phần lớn phải nhảy trên đầu gối, cùng với đó là những động tác mạnh, nhìn thôi đã thấy đầu gối đang tím tái kêu đau.

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, "nữ hoàng sexy Kpop" mới có dịp chia sẻ về độ kinh hoàng của những bước nhảy này.

Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu Tail-1

Nhận được câu hỏi liệu rằng có ổn không khi biểu diễn Tail trên sân khấu, không ngần ngại, Sunmi trả lời “chắc chắn không” và chia sẻ cảm nhận.

“Nói thật thì chắc chắn không. Trước Tail, tôi chưa bao giờ có cảm giác này khi trình diễn trên sân khấu. Não tôi như thể bị đánh bóng từ bên này sang bên kia ấy. Nó không chỉ là những động tác lắc đầu vòng quanh như thông thường đâu. Đầu tôi cứ giật liên hồi. Không những thế, nhiều động tác bắt tôi buộc đầu dừng lại đột ngột.

Tôi cũng phải hầu như nhảy bằng đầu gối, để trông thật giống động vật, tôi phải bò trên sàn”.

Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu Tail-2

Host Yoo Hee Yeol nhắc đến tấm ảnh đầu gối toàn vết thâm tím được Sunmi đăng trên Instagram do vũ đạo Tail gây ra.

“Tôi đã xem tấm ảnh đầu gối toàn vết thâm đen đó rồi. Cái đó thực sự khiến tôi sốc đấy. Nhìn tệ lắm luôn”.

Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu Tail-3Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu Tail-4
Những vết thâm tím khiến fan lo lắng ngay khi Sunmi đăng ảnh

Sunmi sau đó kéo bốt xuống để lộ cả mảng thâm lớn trên đầu gối. Dù vậy Sunmi cho rằng đây là nỗi đau mà tất cả các Idols đều phải trải qua: “Không phải mỗi tôi đâu mà hầu hết các nghệ sĩ Kpop đều phải chịu đựng như thế này đấy”.

Trong khi netizens cho rằng Sunmi hoàn toàn có thể không cần chọn vũ đạo khó nhọc mà chỉ cần giữ mức độ như những sản phẩm trước đó, thì Sunmi tiết lộ lý do khiến cô kiên quyết muốn đánh đổi là vì fan.

“Tôi hát để cho mọi người thấy chất giọng mình và gửi đến khán giả hình ảnh hoàn hảo, rực rỡ nhất. Nhưng đó không phải là điều mà khán giả nhớ đến. Họ sẽ nhớ đến tôi nhiều hơn với những điệu nhảy đặc biệt, bắt mắt. Vậy nên tôi đã quyết định mang đến những phần trình diễn phải để lại ấn tượng sâu sắc”.

Sunmi tiết lộ nỗi đau phá hủy đầu gối khi nhảy vũ điệu Tail-5

Đây chính là một trong hàng vạn yếu tố để nói rằng làm Idols không hề ngon ăn như nhiều người vẫn tưởng. Nỗi đau đớn về thể xác là sự hi sinh chắc chắn phải trải qua và chịu đựng nếu muốn được khán giả công nhận.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Sunmi idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao