Suzy và dàn 'người tình' đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022

Những bạn diễn nam đóng cùng Suzy như Kim Woo Bin, Lee Jong Suk ... cũng đã gặt hái được nhiều thành công vang dội khi cùng tái xuất trong năm 2022.

Suzy là ngôi sao đình đám, nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến của làng giải trí xứ sở kim chi. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, khi lấn sân sang diễn xuất “Tình đầu quốc dân” cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-1

 

Trong năm 2022, Suzy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi dám đột phá và thử thách bản thân với vai diễn khó, có chiều sâu hơn. Nhân vật Yumi trong bộ phim Anna, một cô gái nghèo khó có nội tâm phức tạp phải giả danh người khác để nhằm đổi đời đã được Suzy đảm nhận và thể hiện hoàn hảo.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-2

 

Suzy luôn là ngôi sao cực “hot” và có một điểm đặc biệt là dàn “người tình” của cô cũng toàn những mỹ nam hàng đầu xứ Hàn. Không chỉ Suzy có sự trở lại thành công, nhận được nhiều lời khen mà dàn “người tình” của cô cũng đã đồng loạt tái xuất trong năm nay và để lại rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

Kim Woo Bin

Suzy và Kim Woo Bin đã trở thành một cặp trong bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) phát sóng vào năm 2016. Bộ phim xoay quanh tình yêu của một đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ vì một số lý do mà phải chia cách sau đó nhiều năm mới gặp lại.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-3

 

Sau khi tham gia bộ phim này, Kim Woo Bin đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian khá dài khi bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ đã giúp nam diễn viên chiến thắng bệnh tật và có sự trở lại ngoạn mục trong năm 2022.

Our Blues chính là tác phẩm mà Kim Woo Bin lựa chọn cho màn tái xuất màn ảnh nhỏ của mình. Bộ phim chữa lành, nhẹ nhàng quy tụ một dàn diễn viên cực “khủng” đã đạt được thành công rất lớn, lọt top những phim có rating cao nhất của năm.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-4

Vai diễn chàng thuyền trưởng hiền lành, tốt bụng, ấm áp Park Jeong Joon của Kim Woo Bin đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

 

Không chỉ màn ảnh nhỏ, nam diễn viên sinh năm 1989  cũng đã “phá đảo” màn ảnh rộng với bom tấn viễn tưởng hoành tráng mang tên Alienoid (Cuộc Chiến Xuyên Không). Bộ phim nhận được nhiều lời khen về nội dung, kỹ xảo và nhiều lần đứng đầu doanh thu phòng vé xứ Hàn.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-5

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk cũng là một trong những “người tình màn ảnh” rất nổi tiếng của Suzy. Cả hai đã cùng hợp tác trong bộ phim mang tên While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) và tạo nên một “cặp đôi công lý” nhận được nhiều yêu thích.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-6

 

Sau 3 năm tạm nghỉ để phục vụ trong quân ngũ, “mỹ nam vạn người mê” đã trở lại trong năm 2022 với tác phẩm Big Mouth của đài MBC đóng cặp cùng thành viên SNSD Yoona.

Big Mouth với nội dung hấp dẫn, gay cấn, nhiều pha đảo ngược bất ngờ đã trở thành một trong những bộ phim được chú ý nhất trong khoảng thời gian nửa cuối năm. Phim đạt tỷ suất người xem cực ấn tượng, cao nhất ở tập cuối là

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-7

 

13,7% và gây sốt khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Đặc biệt, diễn xuất đa dạng, biến hóa của Lee Jong Suk trong tác phẩm này cực kỳ ấn tượng và khiến người xem phải nổi da gà.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-8

Lee Seung Gi

 

Lee Seung Gi và Suzy từng có hai lần nên duyên trên màn ảnh nhỏ lần lượt vào các năm 2013 với bộ phim Gu Family Book (Cửu Gia Thư) và 2020 với bộ phim hành động đình đám Vagabond (Lãng Khách).

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-9

 

Nam diễn viên sinh năm 1987 là ngôi sao đa tài, chăm chỉ và nhận được rất nhiều thiện cảm nhờ đời tư “sạch sẽ”. Đặc biệt, Lee Seung Gi được coi là một trong những “bàn tay vàng trong làng chọn kịch bản” khi tất cả các tác phẩm mà anh ấy chọn đều được đánh giá rất tốt và đạt thành công vang dội.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-10

 

Sau khi gây sốc cùng vai phản diện Jung Ba Reum, kẻ sát nhân điên cuồng đội lốt một cảnh sát tốt bụng trong Mouse vào năm 2021, Lee Seung Gi đã quyết định chọn bộ phim tình cảm, lãng mạn The Law Café (Quán Café Pháp Luật) để trở lại trong năm 2022.

Nam diễn viên cùng bạn diễn Lee Se Young đang tạo nên một cặp đôi ấn tượng, ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ và giành được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khán giả.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-11

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk đã trở thành “người yêu” của Suzy trong bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp) được phát sóng vào năm 2020. Bộ phim kể về hành trình khởi nghiệp, vươn tới ước mơ dù gặp phải nhiều khó khăn của một nhóm các bạn trẻ.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-12

Kể từ khi bước chân vào con đường diễn xuất, Nam Joo Hyuk liên tục nhận phải nhiều tranh cãi vì kỹ năng diễn xuất đơ cứng còn nhiều hạn chế.

Tuy nhiên, cùng với bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi Hai Lăm, Hai Mốt) đóng cặp cùng Kim Tae Ri được lên sóng vào đầu năm nay, Nam Joo Hyuk đã chứng minh được sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-13

Bộ phim với những hồi tưởng về một quãng thanh xuân tươi sáng, đầy đáng nhớ đã liên tục gây bão khắp nơi và nhận được rất nhiều sự yêu thích. Vai diễn chàng phóng viên điển trai, ấm áp Baek Yi Jin mà Nam Joo Hyuk thể hiện cũng đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng người xem, giúp anh ấy khẳng định vị thế “nam thần thanh xuân” của mình.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-14

Lee Min Ho

 

Không giống những nam diễn viên ở trên chỉ là “người tình màn ảnh” của Suzy, Lee Min Ho chính là mối tình thực sự ngoài đời của “Tình đầu quốc dân”. Cả hai xác nhận chuyện hẹn hò vào năm 2015  và gây nhiều tiếc nuối khi đường ai nấy đi sau hơn 2 năm hẹn hò.

 

Đến nay, cả Lee Min Ho và Suzy vẫn là những ngôi sao quyền lực, sở hữu lượng fan “khủng” nhất làng giải trí xứ Hàn.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-15

 

Đối với Lee Min Ho, sau một quãng thời gian dài bị chỉ trích vì diễn xuất một màu, kém đa dạng anh ấy đã hoàn toàn lột xác với vai diễn “trai đểu” có xuất thân nghèo khó Koh Hansu trong Pachinko. Nam diễn viên đã hoàn toàn rũ bỏ vị thế ngôi sao của mình để trực tiếp tới nước ngoài casting cho bộ phim này.

Suzy và dàn người tình đồng loạt tái xuất cực thành công trong năm 2022-16

Pachinko đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và điểm số cực cao trên các chuyên trang đánh giá, diễn xuất của Lee Min Ho đã hoàn toàn chinh phục các hang truyền thong lớn của thế giới, nhiều phóng viên, nhà phê bình đã dành cho anh ấy những lời khen có cánh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suzy-va-dan-nguoi-tinh-dong-loat-tai-xuat-thanh-cong-trong-nam-2022-n-322519.html

Kim Woo Bin Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao