'Tình đầu quốc dân' Suzy, Ji Chang Wook và sao Hàn háo hức thông báo phim mới

Ngày 8/7 hàng loạt ngôi sao phim ảnh như Suzy, Ji Chang Wook, Jang Geun Suk,… đều đưa tin đang cân nhắc dự án mới khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Suzy

Truyền thông ngày 8/7 đưa tin nàng “tình đầu quốc dân” Suzy đã nhận được lời mời thủ vai nữ chính trong bộ phim The Second Anna. SOOP – công ty chủ quản của nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận và cho biết: “Hiện Suzy đang rất tích cực xem xét lời đề nghị này.” 

Tình đầu quốc dân Suzy, Ji Chang Wook và sao Hàn háo hức thông báo phim mới-1

The Second Anna được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Joo Young. Phim kể về cô gái Anna mắc Hội chứng Ripley, cô luôn né tránh hiện thực và chỉ sống trong thế giới quan giả dối do chính mình tạo ra. The Second Anna được dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay.

Ji Chang Wook

Tờ Sports Chosun hôm nay cũng đưa tin về sự trở lại sớm của Ji Chang Wook trong mảng phim truyền hình. Đại diện này cho biết Ji Chang Wook được nhà sản xuất của bộ phim If You Say Your Wish mời thủ vai nam chính sau khi tìm kiếm nhiều gương mặt khác.

Tình đầu quốc dân Suzy, Ji Chang Wook và sao Hàn háo hức thông báo phim mới-2

If You Say Your Wish đặt bối cảnh cuộc sống tại một khu ổ chuột nghèo khổ. Nơi con người chỉ mơ ước được có một cái chết thanh thản hơn là cố gắng thoát khỏi nó. Ji Chang Wook được giao cho vai chính Yoon Gye Ree, một người đàn ông cố trốn chạy khỏi cái chết. Một anh chàng thiếu nghị lực sống nhưng lại không giữ được tâm tính trước cái ác. Yoon Gye Ree luôn tự hành hạ thể xác bằng việc xăm mình mỗi khi tâm trí anh nảy sinh ý chí gắn bó với cuộc sống. Một thể loại khá "dark" khác hẳn với những vai diễn yêu đương lãng mạn trong các phim gần đây của Ji Chang Wook.

Jang Dong Yoon

“Chàng đậu” Jang Dong Yoon đang thảo luận tích cực cho việc xuất hiện của mình trong bộ phim My Man is Cupid. Phim thuộc thể loại hài - lãng mạn kể về thần tình yêu Cheon Sang Hyeok, chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng Sarangbang.

Anh đã giấu đôi cánh và ẩn nấp tại nhân gian được 500 năm nhưng một ngày nọ Sang Hyuk vô tình rơi vào lưới tình vì bị chính mũi tên se duyên của mình bắn trúng. Đối mặt với việc vi phạm luật cấm kỵ của các vị thần và tình yêu thổn thức lần đầu cảm nhận Sang Hyuk phải đau đầu đưa ra quyết định cuối cùng.  

Tình đầu quốc dân Suzy, Ji Chang Wook và sao Hàn háo hức thông báo phim mới-3

Sau sự cố bị hủy phát sóng bộ phim Joseon Exorcist vì truyền bá sai văn hóa thì tin tức về việc cân nhắc dự án mới là tín hiệu đáng mừng mà Jang Dong Yoon dành cho người hâm mộ.

Jang Geun Suk

“Hoàng tử Châu Á” Jang Geun Suk cũng góp một ít nhộn nhịp vào cho làng phim ảnh hôm nay bằng tin tức xem xét phim truyền hình mới sau một thời gian dài im ắng. Bộ Somehow, Pastoral Diary chịu trách nhiệm sản xuất bởi Kakao đã đưa ra lời đề nghị nam chính này cho Jang Geun Suk.

Tình đầu quốc dân Suzy, Ji Chang Wook và sao Hàn háo hức thông báo phim mới-4

Phía công ty đại diện cho nam diễn viên đã xác nhận thông tin này là đúng sự thật và anh chàng đang cẩn thận xem xét dự án mới. Các thông tin liên quan đến nội dung và vai diễn mà Jang Geun Suk được mời tạm thời được giữ kín.

Có vẻ như không chỉ các idol chăm chỉ trau dồi diễn xuất mà các diễn viên nổi tiếng khác của làng phim Hàn cũng rục rịch trở lại đường đùa để khẳng định danh tiếng.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suzy-va-loat-sao-han-hao-huc-thong-bao-phim-moi-n-268677.html

Jang Dong Yoon Jang Geun Suk Ji Chang Wook Phim Hàn Suzy

Tin tức mới nhất