Tạ Biên Cương: 'Không ai có thể thay thế cô Phương Hằng'?

Trên Fanpage của mình, BLV Tạ Biên Cương đã đề cập đến tin đồn về phát ngôn liên quan tới bà Phương Hằng.

Với các fan bóng đá, hẳn sẽ không mấy xa lạ với cái tên Tạ Biên Cương. Anh được cho là một trong những bình luận viên nổi tiếng, thường xuyên có những phát ngôn tạo được hiệu ứng viral mạnh mẽ trên MXH.

Nổi tiếng là vậy, nhưng Tạ Biên Cương chỉ mới lập Fanpage chính thức trên Facebook gần đây. Nguyên nhân đến từ việc trên anh thường xuyên bị nguỵ tạo các trang mạng, tung tin đồn thất thiệt.

Mới đây, Fanpage của BLV Tạ Biên Cương đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi trên mạng liên tục xuất hiện những tin đồn thất thiệt, chủ yếu liên quan đến việc nhiều người "nguỵ tạo" phát ngôn của anh liên quan tới chủ tịch Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng.

Tạ Biên Cương: Không ai có thể thay thế cô Phương Hằng?-1
BLV Tạ Biên Cương bất ngờ bị kéo vào drama của bà Phương Hằng và chuyện từ thiện

Theo đó, những nguồn tin thất thiệt trên Internet đã nguỵ tạo phát ngôn của BLV Tạ Biên Cương rằng: "BTV - Nhà báo Tạ Biên Cương tuyên bố không ai có thể thay thế được cô Hằng đâu, mọi người chống mắt lên".

Ngoài ra, những bên tung tin giả này còn khẳng định BLV Tạ Biên Cương đứng về phía bà Hằng trong drama từ thiện của nghệ sĩ.

Fanpage của BLV Tạ Biên Cương đính chính rằng: "Cuối tuần đang tập trung xem đá bóng thì liên tục nhận được ý kiến về một vụ việc rất nóng nhưng mình CHƯA BAO GIỜ ĐƯA RA QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN! Chắc lại ông Tạ Biên Giới nào 'nhét chữ vào miệng' tôi rồi.

Mình chỉ chia sẻ vấn đề bóng đá và thể thao thôi. Mong các bạn lan tỏa thông điệp này để chúng ta cùng nhau ngăn chặn 'sự lây lan của virus tin giả'!

Tạ Biên Cương: Không ai có thể thay thế cô Phương Hằng?-2
Fanpage của BLV Tạ Biên Cương khẳng định không hề có phát ngôn gì liên quan tới drama của bà Phương Hằng

Có thể nói nhiều năm qua, BLV Tạ Biên Cương đã vô cùng khổ sở vì những tin đồn - fake news về anh tràn lan trên MXH. Đó cũng chính là lý do Fanpage này được ra đời.

BLV Tạ Biên Cương từng tâm sự: "Sau chuyện này tôi có suy nghĩ nếu mình không tham gia cộng đồng mạng xã hội thì sẽ đến lúc giả thành thật mà thật lại thành giả. Chính vì thế mà hôm nay Fanpage BLV Tạ Biên Cương chính thức ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Rất mong đây là nơi chúng ta có thể chia sẻ cùng nhau những câu chuyện bất tận để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình với bóng đá. Rất mong mọi người sẽ yêu thương, theo dõi và chia sẻ Fanpage này vì một tình yêu bóng đá không biên giới với Biên Cương".

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tran-lan-phat-ngon-khong-ai-co-the-thay-the-co-phuong-hang-blv-ta-bien-cuong-danh-thep-khang-dinh-1-cau-lam-ro-su-tinh-161211710065928715.htm

Phương Hằng BLV Tạ Biên Cương

Tin tức mới nhất