Đi ăn hoa quả dầm, cô gái tá hỏa vì đính kèm 'topping' bò ngoe nguẩy phía bên trong

Đang ăn ngon lành hết nửa cốc hoa quả dầm, một cô gái bất ngờ nhận ra thứ "topping" làm cho bản thân chỉ biết "đóng băng cảm xúc".

Có thể nói trong thời tiết có phần oi nóng, những món sữa chua, hoa quả dầm lại nổi lên như món khoái khẩu của cả sinh viên lẫn người đi làm, bởi chúng vừa ngon, vừa tiện lại có giá thành hợp lý.

Đi ăn hoa quả dầm, cô gái tá hỏa vì đính kèm topping bò ngoe nguẩy phía bên trong-1

Một cô gái mới đây chia sẻ buổi đi ăn chơi nhớ đời của mình khi ghé vào một cửa hàng trên phố Chùa Láng (TP Hà Nội), nơi đã bao nhiêu năm gắn bó với thời sinh viên.

Gọi cho mình một cốc hoa quả dầm vô cùng ngon mắt, chẳng mấy đã hết đến một nửa thì bất ngờ phát hiện ra bên trong có một thứ "topping" vô cùng lạ, đó chính là một con sâu vàng đang vô tư ngoe nguẩy bên trong.

Tá hỏa trước sự việc trên, cô gái thông báo cho người chủ cửa hàng thì lại nhận được lời đáp đến "đóng băng cảm xúc" với một câu như lẽ thường "có 1 con thôi không sao đâu"

Buổi đi ăn từ cảm giác vui vẻ chuyển sang bực bội về cách hành xử có phần lạ lùng, chắc hẳn đây cũng là lần cuối cùng cô gái gọi món ăn này nơi vỉa hè.

Đi ăn hoa quả dầm, cô gái tá hỏa vì đính kèm topping bò ngoe nguẩy phía bên trong-2

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng hoa quả thì không tránh được sâu bọ nhưng từ cách hành xử của anh chủ quán đã làm cho một buổi thưởng thức đồ ăn của khách hàng trở thành thảm họa.

Giá như khi phát hiện ra có sâu trong cốc, người chủ gửi lời xin lỗi và đổi cho thực khách một cốc khác chắc sự tình cũng chẳng đến nỗi nào.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-an-hoa-qua-dam-giai-nhiet-ngay-nang-nong-co-gai-ta-hoa-vi-dinh-kem-topping-bo-ngoe-nguay-phia-ben-trong-162213103210144869.htm

món ăn vỉa hè hoa quả Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao