Cô gái kiểm tra xe sau 2 tháng giãn cách, phát hiện vật thể lạ bên trong

Chiếc xe máy của cô gái đậu yên 2 tháng bỗng trở thành nơi cư trú cho loài sinh vật khác.

Mới đây, một cô gái đăng tải video clip trên TikTok chia sẻ hình ảnh chiếc xe của cô sau thời gian giãn cách khiến ai nấy cũng "tá hỏa". Dân tình ai nấy cũng nhanh nhanh đi kiểm tra lại chiếc xe của mình.

Cụ thể, sau 2 tháng ở nhà thực hiện giãn cách, cô gái phát hiện chiếc xe của mình chứa đầy rác và giấy. Đồng thời, nó cũng biến thành "mái ấm" cho đám chuột vào đấy sinh con, xây "mái ấm".


Kiểm tra xe sau 2 tháng giãn cách, cô gái tá hỏa với cái kết.

Theo đó, cô gái này đã rất sốc khi chứng kiến một đàn chuột con vừa được sinh ra đời và đang trú ngụ ở trong xe của mình. Dù chuột mẹ đã cố gắng dùng những gì gom góp được để che chắn lại cho các con nhưng vẫn bị cô gái phát giác.

Rút kinh nghiệm sau 2 tháng, qua ngày hôm sau cô nàng lại "thăm" chiếc xe một lần nữa thì phát hiện tiếp một con chuột mẹ lại chọn xe của cô làm nơi để "vỡ chum". Nhưng những "bà mẹ" chuột này chưa kịp nghỉ "thai sản" xong thì đã bị cô nàng dọn ổ đi.

Ngoài ra, chính chủ cũng nhận một cái kết rất buồn khi thử khởi động xe nhưng động cơ vẫn "im lìm".

Dân tình nhìn thấy tình cảnh "dở khóc dở cười" này cũng không quên bày tỏ niềm đồng cảm với cô gái. Những chiếc xe máy để lâu ngày không sử dụng gần như đều có thể biến thành "mái ấm" cho một số sinh vật khác vào trú ngụ. Mọi người cũng nhanh chân đi kiểm tra xe của mình để kịp thời xử lý.

- Bạn này còn bình tĩnh quay clip chứ mình là xách dép lên chạy trước rồi.

- Ngoài xe ra thì tụi nó còn sinh con trong tủ quần áo của mình, rất ấm và êm.

- Xe mình phải làm lại hết dây điện sau tháng ngày giãn cách này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-kiem-tra-xe-may-sau-2-thang-gian-cach-phat-hien-ben-trong-co-nhieu-vat-the-la-va-mot-dai-gia-dinh-dang-an-nap-16221130916151438.htm

giãn cách xã hội COVID-19 ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao