Giữa thanh thiên bạch nhật, ông bố hết hồn vía với vật thể lạ trong phòng con trai

Sự thật về "bóng ma" trong phòng con trai khiến ông bố không nhịn được cười.

Ngày 5/10, cư dân mạng Đài Loan tích cực lan truyền câu chuyện khá thú vị của một ông bố trẻ. Anh Ji (tên nhân vật đã được thay đổi) kể, hôm đó anh đang nấu cơm trong bếp.

Vì nhà bếp ngay cạnh phòng con trai nên hàng ngày đi qua anh đều nhìn vào xem cậu bé làm gì. Hôm đó, cậu con trai không ở trong phòng nhưng anh Ji được phen xanh mặt khi phát hiện một bóng đen đang ngồi góc giường.

Giữa thanh thiên bạch nhật, ông bố hết hồn vía với vật thể lạ trong phòng con trai-1
Ông bố tưởng có "bóng ma" trong phòng con trai.

Ngay trong khoảnh khắc đó, anh Ji đã tưởng có ma trong phòng con trai bởi bóng đen nhìn rất chân thực. Lấy hết bình tĩnh, anh Ji sau đó bước vào phòng bật điện lên kiểm tra và "ngã ngửa" khi phát hiện sự thật.

Thực tế, bóng đen kia chỉ là một con gấu bông hình hà mã được cậu con trai dựng ở góc tường. Do phòng lúc đó tối nên anh Ji đã nhìn tưởng đó là "bóng ma".

Giữa thanh thiên bạch nhật, ông bố hết hồn vía với vật thể lạ trong phòng con trai-2
Thực tế đó chỉ là một con gấu bông.

Trong cuộc sống, có rất nhiều tình huống dở khóc dở từ việc nhìn nhầm của không ít người. Cách đây vài ngày, một ông bố cũng "dở khóc dở cười" trước hành động nghịch ngợm của con trẻ.

Trong ảnh là khoảnh khắc một chiếc đầu có mái tóc dài lại mọc thêm đôi chân đang di chuyển. Vừa trông thấy cảnh tượng, ông bố bày tỏ suýt ngất.

Giữa thanh thiên bạch nhật, ông bố hết hồn vía với vật thể lạ trong phòng con trai-3
Ông bố mất hết hồn vía khi nhìn con trai trong bộ dạng này.

Nhưng sự thật là cậu con trai của anh đã lấy tóc giả của mẹ trùm lên đầu. Do bộ tóc giả khá to và dài nên đã che hết người, chỉ để hở mỗi chân của cậu bé. Nhìn thoáng qua chắc chắn người yếu bóng vía sẽ ngất ngay tại chỗ.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-het-hon-via-voi-vat-the-la-nhu-bong-ma-trong-phong-con-n-201831.html

ảnh hài hước ma ám

Tin tức mới nhất