Cười ngất với khung cảnh Bà Nà hill trước và sau khi 'cô vy' không mời mà đến

Với nội dung ngắn gọn, tái hiện lại khung cảnh trước và sau khi "cô vy" ghé đến Bà Nà hill, Đà Nẵng khiến dân mạng cười ngất.

Sự xuất hiện không mấy vui vẻ của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể tới ngành du lịch trong và ngoài nước, trong đó có Đà Nẵng. Nếu trước đó các địa điểm nổi tiếng của Đà Thành, trong đó có Bà Nà hill đông đến nghẹt thở thì khi "cô vy" ghé đến, nơi đây "vắng như chùa bà đanh".

Photographer Huỳnh Nam Đài cũng đã tranh thủ ghi lại hoàn cảnh "cười ra nước mắt" ấy bằng đoạn video ngắn.

Trong video, ở năm 2019, người người nhà nhà chen lấn, xô đẩy vào tham quan làng Pháp ở Bà Nà hill đến mức nghẹt thở. Nhưng sang năm 2020, nhân vật chính thỏa sức nằm, ngồi, tập thể dục thậm chí lăn ra ngủ ở mọi khu vực thì cũng chẳng có ma nào… cản trở. 


(Video Huỳnh Nam Đài)

Mặc dù video thực hiện trong thời điểm dịch Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng nhưng mới đây lại gây chú ý trên mạng xã hội. Với nội dung thực tế, ngắn gọn và hài hước đã khiến dân mạng thích thú, liên tục gật gù đồng tình. 

"Thế này mới đúng mong ước của bạn là nằm giữa cầu, trải chiếu ra lăn một vòng cũng không ai cản", bạn Kim YunJae phát biểu.

"Phải chi cái hôm đi chụp hình cưới nó như này thì có phải đỡ không, giận tím người", bạn Hien Do hài hước.

"Công nhận, năm ngoái đi chen chúc nắng vỡ đầu, giờ dịch đỡ đỡ chắc lại đông quá", một người khác chia sẻ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


bà nà hill COVID-19 du lịch đà nẵng Đà Nẵng

Tin tức mới nhất