VIDEO: Cận cảnh cầu Vàng tại đường hoa Tết Kỷ Hợi ở Đà Nẵng

Phiên bản chiếc cầu Vàng nổi tiếng được tái hiện bên chân cầu Rồng ở thành phố Đà Nẵng trong những ngày Tết Kỷ Hợi đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách.

Mừng Tết Kỷ Hợi 2019, thành phố Đà Nẵng đã huy động 5,5 tỉ đồng từ nguồn xã hội hóa để thực hiện đường hoa đón năm mới ở phía tây cầu Rồng và trải dài dọc theo đường Bạch Đằng bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Dọc dài theo tuyến đường Bạch Đằng, khu hành chính lên tận Công viên APEC, hàng chục ngàn đóa hoa vạn thọ, cúc đại đóa, mào gà, thược dược, hướng dương, hoa hồng, tuylip, phong lan… cùng nhau đua sắc.


Video cận cảnh cầu Vàng tại đường hoa Tết Kỷ Hợi ở Đà Nẵng.

Đường hoa dọc đường đón Tết Kỷ Hợi của TP Đà Nẵng đã chính thức đón người dân và du khách đến thưởng lãm từ sáng sớm ngày 28 Tết.

Đặc biệt năm nay, chiếc cầu Vàng - biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng ở khu du lịch Bà Nà - đã được tái hiện lại ở đường hoa bằng mô hình với kích cỡ bằng 1/4 cầu thật đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách đến đây trẩy hội du xuân. Với 44.000 chậu hoa đủ màu sắc được trang trí hài hòa giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên một không gian tràn ngập sắc xuân tại thành phố biển miền Trung này.

Theo Một thế giới


Cầu Vàng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất