Tai nạn 6 người tử vong ở Gia Lai: 'Bố cháu không bao giờ về nữa'

Khi được đưa vào bệnh viện, nạn nhân Guư vẫn không tin mình còn sống sau tai nạn thảm khốc.

Ông Lê Văn Hạnh (Phó Giám đốc phụ trách Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai) cho biết hiện 2 trong số 3 nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn thảm khốc vào rạng sáng cùng ngày đang được bác sĩ tận tình cứu chữa.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nạn nhân Guêm (23 tuổi, trú tại làng Kop Đo, xã Kon Dơng, huyện Mang Yang) được xác định gãy xương bả vai, có nhiều vết thương ở vùng mặt và trên cơ thể.

Còn nạn nhân Guư (31 tuổi, cùng làng với Guêm) khi được đưa vào viện vẫn không tin mình còn sống.

"Người chết nhiều lắm. Mình sợ lắm... Lúc ở trong cabin, xe lao xuống vực nghe rào rào, rầm rầm sợ lắm. Mọi người văng ra xa xung quanh, có người bị chết ở gần mình nữa", nạn nhân Guư kể lại.

Tai nạn 6 người tử vong ở Gia Lai: Bố cháu không bao giờ về nữa-1
Chiếc xe lao xuống vực sâu (Ảnh: Quang Thái)

Ngoài 3 người bị thương, may mắn sống sót, vụ tai nạn xe tải lao xuống vực đã làm 6 người thiệt mạng. Theo thuật lại, hầu hết các nạn nhân đều là lao động nghèo, phải sớm hôm đi làm thuê kiếm tiền.

Trong căn nhà lụp xụp ở làng Kôp-Duol, thị trấn Kon Dỡng, huyện Mang Yang, chị Th. (SN 1982) vợ nạn nhân Vương Văn Dũng (SN 1984) liên tục gào khóc thảm thiết. Trước khi rời nhà đi bốc mì khô trong xã Hà Đông, huyện Đak Đoa, anh Dũng còn nhắn chị rằng sẽ về muộn vì việc nhiều. Thế nhưng, 1h sáng 9/2, tin dữ ập tới.

"Lần nào vào Hà Đông anh cũng về khuya, có lúc 2-3 giờ sáng mới tới nhà. Nghe anh gặp nạn trên đường về, tôi vội vàng chạy đến nơi thì thấy khung cảnh quá hoảng sợ. Chiếc xe rơi ở dưới vực sâu, nhiều người cùng chuyến với anh Dũng đã chết, lúc ấy tôi ngất đi không biết gì nữa cho đến khi mọi người đưa thi thể anh lên".

Cũng theo nguồn trên, con trai của nạn nhân Dũng thẫn thờ: "Từ hôm mùng 6 Tết bố đã đi bốc mì rồi. Không ngờ lần này bố cháu đi mà không bao giờ về nữa. Giờ gia đình chỉ còn mẹ, cháu và em, không biết phải làm sao...".

Tai nạn 6 người tử vong ở Gia Lai: Bố cháu không bao giờ về nữa-2
Ban ATGT tỉnh Gia Lai thăm hỏi nạn nhân bị thương (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

Còn em trai nạn nhân Bùi Văn Tiện (SN 1974, tổ 4, thị trấn Kon Dỡng) kể, khi nhận tin, người thân tới hiện trường và mỗi người một tay bới mì, bới đất tìm nạn nhân. Mãi tới 5h sáng, thi thể anh Tiện mới được đưa lên.

Được biết, ngoài nạn nhân Guêm và Guư, người thứ 3 may mắn sống sót là anh Nguyễn Tấn Vinh (34 tuổi, trú tại H. Mang Yang). Anh Vinh văng ra khỏi cửa trong khi xe tải lao xuống vực và may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tang-thuong-vu-tai-nan-cuop-di-6-sinh-mang-o-gia-lai-bo-chau-di-ma-khong-bao-gio-ve-nua-161220902153132908.htm

tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất