Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13

Xe khách chở đoàn cựu học sinh đi họp lớp tại khu vực công viên Ozo. Khi đang trên đường đi đến địa điểm gần cầu Trạ Ang (Quảng Bình) thì gặp nạn. Số người chết đã tăng lên 13 người.

Lúc 9h53' sáng nay (26/7), một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Hồ Chí Minh nhánh phía Tây, gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10 km, thuộc địa bàn huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do chiếc xe khách khi đang bo khúc cua thì tự lật.

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13-1
Hiện trường vụ tai nạn

Tính đến 14h ngày 26/7, vụ tai nạn đã làm 13 người tử vong thay vì 8 người như thông tin được đăng tải vào buổi sáng cùng ngày. Trong đó, 9 người tử vong tại hiện trường và 4 người tử vong tại bệnh viện; 27 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới, Quảng Bình.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 40 người, phần lớn có độ tuổi từ 45-47, trú tại phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới.. Đây là đoàn cựu học sinh đi họp lớp tại khu vực công viên Ozo, khi đang trên đường đi đến địa điểm gần cầu Trạ Ang (huyện Bố Trạch) thì gặp nạn.

Những người trên xe cho biết, khi xe đang xuống dốc thì có dấu hiệu đứt thắng, sau đó lật qua phía taluy dương.

Ảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc:

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13-2
Nhiều nạn nhân nằm bên đường.

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13-3
Những nạn nhân bị thương, tử vong được đưa ra khỏi chiếc xe gặp nạn

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13-4
Thông tin ban đầu, chiếc xe khách mang BKS 73B – 009.25 lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc khu vực Trạ Ang, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (địa phận xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) trong lúc lưu thông đã bị lật nghiêng khi vào khúc cua.

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Quảng Bình: Các nạn nhân là cựu học sinh đi họp lớp, số người chết tăng lên 13-5
Đường Hồ Chí Minh nhánh Tây nơi xảy ra tai nạn trong những năm gần đây có nhiều xe du lịch hoạt động do có cảnh quan thiên nhiên đẹp và nhiều khu du lịch. Tuy nhiên, nhiều tài xế chủ quan nên thường xuyên xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho hay chưa có vụ tai nạn nào nghiêm trọng như lần này.

Theo Baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tai-nan-xe-khach-tham-khoc-o-quang-binh-cac-nan-nhan-la-cuu-hoc-sinh-di-hop-lop-so-nguoi-chet-tang-len-13-22020267145827690.htm

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất