Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?

"Một cho tất cả", "Gió đông năm ấy"... chắc chắn là những bộ phim mà Song Hye Kyo đã thể hiện được tài năng của riêng mình!

Trái tim mùa thu

Chắc chắn không thể không nhắc tới Trái tim mùa thu - bộ phim bi mở đầu cho trào lưu Hallyu lan tỏa khắp mọi nơi trên thế giới. Thông qua bộ phim này, Song Hye Kyo cũng vụt sáng thành một ngôi sao sáng giá. Công bằng mà nói, diễn xuất của Song Hye Kyo ở phim này vẫn còn non nớt, vụng về nhưng sự truyền tải cảm xúc của cô qua nhân vật Eun Seo rất chân thực, tạo được sự đồng cảm nơi người xem.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-1

Tuy không giỏi lấy nước mắt khán giả bằng Choi Ji Woo, nhưng vẻ đẹp trong sáng cùng khí chất ngọc ngà của cô đã làm nổi bật cho mỗi khung cảnh mà Song Hye Kyo xuất hiện.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-2

Một cho tất cả

Một cho tất cả là tác phẩm melodrama kinh điển của xứ Kim chi. Linh hồn của bộ phim lại là Kim In Ha của Lee Byung Hun. Phải nói diễn xuất của Lee Byung Hun quá đẳng cấp trong phim này, hoàn toàn lấn át những bạn diễn còn lại. Tuy vậy, không thể phủ nhận sự đồng điệu giữa cặp đôi “phim giả tình thật” Song Hye Kyo và Lee Byung Hun trong những cảnh quay tình cảm, anh đã nâng đỡ cô rất nhiều, che đậy được những thiếu sót nơi cô.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-3

Nhân vật Min So Yeon/ Angela của Song Hye Kyo cũng “nặng đô” hơn hẳn Eun Seo, với những khúc quanh cuộc đời, nên sự tiến bộ so với Trái tim mùa thu là thấy rất rõ.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-4

Ngôi nhà hạnh phúc

Song Hye Kyo đã cố gắng thoát khỏi những nhân vật bi kịch thông qua Người quản lí khách sạn, Thiên thần hộ mệnh hay Ánh sáng tình yêu, nhưng để gọi là “lột xác” hoàn toàn thì nhất định phải kể đến màn hóa thân thành cô nhà văn vụng về, mơ mộng nhưng rất đáng yêu Han Ji Eun trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-5

Rũ bỏ sạch sẽ bóng dáng của Eun Seo hay Min So Yeon từ ngoại hình cho đến lối diễn xuất, Song Hye Kyo đã gây bất ngờ cho tất cả. Dù đây là tác phẩm để đời của Bi Rain nhưng sức hút từ Song Hye Kyo là không thể chối cãi. Những màn đấu khẩu giữa hai nhân vật, những cảnh hài hước, nhắng nhít… đều được Bi Rain và Song Hye Kyo tung hứng rất nhịp nhàng, ăn ý.

Song Hye Kyo mang đến cho Han Ji Eun cảm giác vô cùng gần gũi, bình dị như “cô gái nhà bên”, thực sự là có thể nói đã chinh phục hoàn toàn khán giả trẻ vốn “mệt tim” với những bộ phim bi kịch lúc trước của cô.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-6

Gió đông năm ấy

Quay trở lại dòng phim melorama với Gió đông năm ấy, Song Hye Kyo đã có một sự lựa chọn không hề đơn giản vì nhân vật Oh Young là con gái nhà tài phiệt bị mù, sống cô độc. Có thể nói, khả năng diễn nội tâm của Song Hye Kyo đã tăng lên một bậc nhờ vai này. Không chỉ làm toát ra được vẻ lạnh lùng, xa cách của một cô gái giàu có nhưng luôn bất an với mọi thứ xung quanh mình, cô còn xuất sắc lột tả được nỗi bất hạnh xen lẫn hạnh phúc khi yêu phải người anh trai giả mạo, thông qua đôi mắt “biết nói” giống hệt một người mù… thực thụ.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-7

Độ đẹp đôi của cô và Jo In Sung cũng miễn bàn vì cả hai cũng đem đến cảm giác nồng nàn, lãng mạn nhưng cũng đầy giằng xé khi họ phải rơi vào một tình yêu tréo ngoe. Song Hye Kyo cũng tiếp tục lăng xê xu hướng làm đẹp của Oh Young khi mà kiểu tóc, quần áo, phong cách trang điểm của nhân vật cũng gây sốt một thời.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-8Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-9

Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời là bộ phim hài - lãng mạn hot nhất năm 2016 của Hàn Quốc. Quan trọng là, chemistry giữa cô và nam diễn viên nhỏ hơn 4 tuổi Song Joong Ki rất tuyệt vời, và như đã biết, cả hai đã kết hôn sau tác phẩm này. Cô nhập vai nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhưng vì nhân vật Kang Mo Yeon không có nhiều diễn biến nội tâm phức tạp như Oh Young hay Eun Seo nên khán giả chỉ cảm thấy Song Hye Kyo diễn ổn, tròn vai, chứ không có gì nổi trội.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-10Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-11

Cuộc gặp gỡ (Encounter/ Boyfriend)

Cuộc gặp gỡ chắc chắn là bộ phim khiến Song Hye Kyo bị “ném đá” tơi tả nhất trong sự nghiệp. Thứ nhất, độ ăn ý giữa cô và nam chính nhỏ hơn… 11 tuổi Park Bo Gum là không có. Thứ hai, kiểu vai nữ tài phiệt Cha Soo Hyun từng li hôn một đời chồng rồi rơi vào lưới tình với một chàng trai trẻ trung không gây hấp dẫn cho khán giả.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-12Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-13

Song Hye Kyo cũng diễn vai này khá… chán, tạo một cảm giác gây buồn ngủ. Dù rằng, cô vẫn rất đẹp trong nhiều góc quay, nhưng dường như nhân vật này không dành cho cô. Người xem phải rất cố gắng để có thể “nuốt trôi” nổi kịch bản như của những những bộ phim tầm 10 năm trước của Cuộc gặp gỡ. Điều duy nhất giữ chân họ có lẽ chỉ là nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi nam - nữ chính mà thôi.

Nhìn lại 6 bộ phim này để xem Song Hye Kyo có thực sự tài năng?-14

Còn bạn, bạn cảm thấy Song Hye Kyo diễn vai nào là tốt nhất?

Theo Saostar


Lee Byung Hun Jo In Sung Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất