Tái ngộ Sơn Tùng M-TP sau 4 năm xa cách, Thu Phương diễn lại cảnh hôn má đàn em cưng xỉu

Có thể thấy ngoài sự khác biệt về thời gian thì ngoại hình, biểu cảm và cả độ “cute” của hai chị em hầu như không thay đổi.

Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ: “Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được”. Quả thật, tuy vẻ vang về con đường nghệ thuật là thế, nhưng cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của nam ca sĩ lại cô độc đến bất ngờ.

Tái ngộ Sơn Tùng M-TP sau 4 năm xa cách, Thu Phương diễn lại cảnh hôn má đàn em cưng xỉu-1

Sự nổi tiếng quá sớm vô hình đã tạo cho Sơn Tùng những người yêu thương và những người chẳng ưa nổi anh dù chỉ nghe tên chứ chưa gặp mặt dù một lần. Thậm chí số người thân thiết với anh trong showbiz cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy theo tiết lộ từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Sơn Tùng trong mắt họ lại là một đàn em thân thiện, luôn cúi chào lễ phép khi có dịp chạm mặt khiến dư luận phải thay đổi suy nghĩ về anh.

Một trong số đó phải kể đến Thu Phương, người đã từng hỗ trợ cho Sơn Tùng những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Còn nhớ vào năm 2016 khi chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp mang tên M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên, Thu Phương đã xuất hiện với tư cách khách mời để tiếp thêm động lực cho đàn em.

Sau đêm diễn, giọng ca hải ngoại đã đăng bức ảnh thơm má Sơn Tùng cực đáng yêu và dành những dòng “thổ lộ” đặc biệt để nói về nam ca sĩ.

Tái ngộ Sơn Tùng M-TP sau 4 năm xa cách, Thu Phương diễn lại cảnh hôn má đàn em cưng xỉu-2

4 năm sau màn song ca đáng nhớ, mới đây, hai nghệ sĩ lại có dịp đứng chung trên một sân khấu. Không chỉ khiến người hâm mộ bật cười vì quả quyết “M-TP chính là viết tắt của từ Em Thu Phương”, nữ ca sĩ còn “diễn” lại khoảnh khắc thân thiết với đàn em trong lần đầu gặp gỡ.

Tái ngộ Sơn Tùng M-TP sau 4 năm xa cách, Thu Phương diễn lại cảnh hôn má đàn em cưng xỉu-3

Có thể thấy ngoài sự khác biệt về thời gian thì ngoại hình, biểu cảm và cả độ “cute” của hai chị em hầu như không thay đổi. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng thi nhau “thả tim” và bày tỏ sự mong chờ vào một sản phẩm kết hợp giữa Sơn Tùng và Thu Phương trong năm 2020.

Tái ngộ Sơn Tùng M-TP sau 4 năm xa cách, Thu Phương diễn lại cảnh hôn má đàn em cưng xỉu-4

Dù Sơn Tùng đã có màn trở lại hoành tráng với bom tấn Hãy Trao Cho Anh trong năm 2019 thế nhưng chừng ấy vẫn chưa thể thỏa mãn “cơn khát” của cộng đồng Sky. Trong một sự kiện cách đây một tháng, chính anh đã hứa chắc nịch sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo, tuy nhiên với một người dùng “lịch sao Hỏa” để làm việc như Sơn Tùng thì có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải chờ một thời gian nữa để đón siêu phẩm mới từ anh.

F.T
(Nguồn: Thu-Phuong Nguyen)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-ngo-son-tung-thu-phuong-dien-lai-canh-hon-ma-dan-em-n-205646.html

Sơn Tùng MTP Thu Phương

Tin tức mới nhất