Tại sao "W" được dự đoán sẽ vượt qua thành công của "Hậu duệ mặt trời"?

(2Sao) – Nội dung lạ, dàn diễn viên nổi bật, các phim cùng khung giờ nội dung bình thường… là những lý do chính.

Từ sau ảnh hưởng của “Hậu duệ mặt trời” thì “W” hiện là phim truyền hình đang được khán giả mong đợi nhất của đài MBC, sau thất bại rating không ổn định của “Lucky Romance”. Hãy cùng 2Sao tìm hiểu xem vì sao “W sẽ là “bom tấn”” truyền hình trong thời gian tới nhé.

“W” là dự án phim được kỳ vọng cao của đài MBC

Nội dung rất mới lạ và không đụng hàng

Việc phim Hàn chỉ bó buộc vào các nội dung quen thuộc đã gây nhàm chán cho khán giả. Các thể loại như hài lố, đấu đá gia tộc, tình cảm lãng mạn, cổ trang… dường như đã không còn hợp thời. Hay chí ít là không còn được khán giả yêu thích và mong đợi như xưa nữa. Việc đài cáp tvN gây “bão” thời gian qua cũng vì họ không đi theo lối mòn cũ của các đài quốc gia, mà hướng tới những nội dung mới mẻ nhằm thu hút khán giả. Vì vậy đài MBC đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và kết quả chính là “W”.

“W” có nội dung mới mẻ hơn các phim Hàn khác


Nội dung của “W” nói về với nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đóng vô tình lạc vào trong thế giới truyện tranh. Trong đó cô gặp gỡ nam chính của bộ truyện tranh là Kang Cheol (Lee Jong Suk đóng). Cô sẽ có chuyện tình lãng mạn với anh ở nơi này. Đồng thời cả hai phải tìm ra được nguyên nhân vì sao lại xuất hiện thế giới của Kang Cheol, vì anh là nhân vật truyện tranh do bố của Oh Yeon Joo vẽ… Cốt truyện sơ lược của “W” đã được khán giả khen ngợi là mới lạ, sáng tạo và đầy kích thích. Cư dân mạng cho biết sau thất bại của “Lucky Romance” thì “W” là phim của đài MBC được họ mong đợi nhất hiện tại.

Phim kể về hai con người từ hai thế giới song song gặp nhau

Cặp đôi chính là nhân tố thu hút

Lee Jong Suk hiện là diễn viên trẻ được yêu thích ở Hàn Quốc và châu Á. Thành danh từ “School 2013”, “Đôi tai ngoại cảm”, “Pinocchio”… nên khi có tin anh tham gia “W” thì khán giả cũng yên tâm rằng đây sẽ là một siêu phẩm. Bởi tuy kỹ năng diễn xuất của Lee Jong Suk không được đánh giá cao, song các phim anh tham gia đều có kịch bản tốt và thu hút. Anh được xem là một trong các diễn viên thành công nhờ kịch bản tốt, vì vậy không lạ khi khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở “W”.

Các phim Lee Jong Suk đóng có kịch bản tốt


Đóng cặp cùng Lee Jong Suk là Han Hyo Joo. Từ sau phim truyền hình “Dong Yi” thì đã 6 năm rồi cô không đóng drama. Sự trở lại lần này của Han Hyo Joo được xem là nhân tố thu hút chính của phim, bởi cô là diễn viên trẻ giỏi của mảng điện ảnh Hàn. Đóng cặp cùng Lee Jong Suk sẽ giúp diễn xuất của anh tiến bộ hơn, đồng thời bản thân Han Hyo Joo có thể nâng diễn xuất của Lee Jong Suk lên.

Han Hyo Joo là diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn

Tuy nhiên một số khán giả lo ngại cặp đôi này sẽ bị “tẩy chay” vì scandal em trai của Han Hyo Joo ngày xưa. Năm 2014, gia đình Han Hyo Joo dính phải tin đồn rằng cậu em trai cô bắt nạt một người khi còn trong quân ngũ, dẫn đến người này tự tử. Chính vì scandal này mà những năm qua, sự nghiệp của Han Hyo Joo tuột dốc và bị khán giả quay lưng. Một số khán giả thì ủng hộ cô, khi cho rằng bản thân Han Hyo Joo không có lỗi trong chuyện này và phải công bằng với cô ấy.

Các drama còn lại không đặc sắc

Đối đầu với “W” khi lên sóng có “Uncontrollably Fond” của đài KBS và “Wanted” của đài SBS. Dù được tung hô nhiều về độ “hot” thì sự thật “Uncontrollably Fond” của Kim Woo Bin và Suzy có nội dung bình thường. Đây có thể được xem là phim thần tượng mới với dàn diễn viên cũng xuất thân là người mẫu, ca sĩ. Diễn xuất của Kim Woo Bin và Suzy không được đánh giá cao, nội dung lãng mạn lại không còn phù hợp với tình hình drama Hàn hiện nay. Nên xác suất thành công của “Uncontrollably Fond” thật khó nói trước. Còn “Wanted” dù chỉ mới chiếu 3 tuần, nhưng rating thấp do dàn diễn viên không thu hút, cũng khó mà chuyển mình.

“Uncontrollably Fond” mang hơi hướm phim thần tượng nhiều, khó thu hút

Vì vậy “W” có những lợi thế nhất định, như hưởng rating tốt từ “Lucky Romance” (dù thất bại nhưng rating hiện vẫn tốt ), nội dung mới lạ cùng cặp đôi Lee Jong Suk – Han Hyo Joo thu hút.  “Bom tấn” sẽ bùng nổ vào thứ 4,5 hàng tuần khung 22h tại Hàn Quốc, từ 20/7.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao