Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào

Thông tin về nam diễn viên Alec Baldwin đang được công chúng hết sức quan tâm sau khi ông vô tình bắn chết người trên phim trường.

Ngày 22/10, truyền thông đưa tin tài tử Alec Baldwin đã bắn chết đạo diễn và làm 1 người bị thương khi sử dụng súng trên phim trường Rust. Ngay lập tức, khán giả đã vô cùng sốc và hoang mang trước vụ việc chưa từng có trong lịch sử Hollywood. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Giữa lùm xùm gây chấn động, netizen nhanh chóng tìm kiếm các thông tin liên quan đến nam diễn viên 63 tuổi. Không chỉ là người thân của cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Hailey Baldwin, Alec Baldwin còn có đời tư ồn ào, từng dính nhiều scandal về thái độ trong quá khứ.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-1

Sự nghiệp thành công rực rỡ...

Gia đình Baldwin được coi là gia đình quyền lực của showbiz và có nhiều đóng góp lớn cho lĩnh vực truyền hình và điện ảnh trong nhiều năm liền. Trong số đó, người anh cả trong nhà, tài tử Alec Baldwin, là người đa tài và thành công nhất.

Ông giành được 1 giải Emmy, 3 giải Quả Cầu Vàng và nổi tiếng nhất với vai diễn Jack Donaghy trong bộ phim sitcom 30 Rock. Ngoài ra, ông từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Mission Impossible, Trân Châu Cảng, Ngôi Nhà Ma Ám và từng lồng tiếng cho The Boss Baby, Madagascar, Thomas and the Magic Railroad,...

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-2
Alec Baldwin từng được nhận giải Emmy cho những cống hiến to lớn trong suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật

... đối lập với tính cách nóng nảy, thái độ thô lỗ đến mức gọi con gái ruột là "con lợn"

Là một diễn viên gạo cội và tài giỏi, nhưng Alec Baldwin lại nổi tiếng vì sự nóng tính, dễ mất bình tĩnh. Năm 2018, ông bị giam giữ tại Sở cảnh sát New York vì ẩu đả và đấm vào mặt một người đàn ông ở bãi đỗ xe.

Trước đó, ông cũng từng bị bắt vì tấn công một nhiếp ảnh đang cố bám theo quay video. Alec Baldwin khai báo đó là hành động tự vệ và được thả sau đó. Chưa hết, đến năm 2014, ông bị bắt một lần nữa vì gây rối trật tự, đạp xe ngược đường tại New York. Loạt lùm xùm thái độ khiến nam diễn viên người Mỹ dần mất điểm trong mắt khán giả.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-3Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-4
Vì thế, công chúng cũng đã quá quen với hình ảnh tài tử này xuất hiện ở đồn cảnh sát để lấy lời khai

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải tất cả bê bối Alec Baldwin từng vướng phải trong sự nghiệp. Năm 2011, ngôi sao của 30 Rock đã bị đuổi khỏi chuyến bay của hãng hàng không American Airlines. Được biết khi được tiếp viên yêu cầu ngừng chơi trò Words With Friends trên điện thoại, ông đã từ chối và sau đó bị đuổi khỏi máy bay.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-5
Nhiều người cho rằng Alec đã lạm quyền, cậy sự nổi tiếng của bản thân và thái độ với nhân viên máy bay

Không chỉ thái độ với những người xung quanh, Alec Baldwin còn thô lỗ với chính con gái ruột - Ireland Baldwin. Năm 2007, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Alec và con gái (khi ấy mới 11 tuổi) đã bị rò rỉ và khiến khán giả hết sức phẫn nộ.

Trong cuộc nói chuyện qua điện thoại, nam diễn viên đã gọi con gái là "con lợn thiếu suy nghĩ" và chửi mắng thậm tệ chỉ vì con gái không nhấc máy khi ông gọi đến.

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt từ dư luận, Alec Baldwin phải đưa ra lời xin lỗi công khai: "Tôi xin lỗi vì đã mất bình tĩnh với con tôi". Tài tử người Mỹ liên tiếp mắc phải sai lầm khó chấp nhận và khiến người hâm mộ hết sức thất vọng.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-6
Alec Baldwin và con gái vẫn có mối quan hệ tốt ngay cả khi ông đã ly hôn vợ cũ Kim Basinger

Đời tư ồn ào với 2 đời vợ và 7 người con

Năm 1993, Alec Baldwin kết hôn với nữ diễn viên kiêm người mẫu Kim Basinger - mỹ nhân được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của Hollywood. Cặp đôi đình đám có với nhau 1 người con gái là Ireland Baldwin. Tuy nhiên, đến năm 2002, 2 ngôi sao đệ đơn ly hôn và bắt đầu quá trình kiện tụng căng thẳng hậu chia tay.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-7
Alec Baldwin và Kim Basinger có mỗi tình sâu đậm kéo dài hơn 10 năm

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-8
Vợ cũ của Alec Baldwin là nữ diễn viên từng đạt giải Oscar và từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như 50 Sắc Thái, Người Dơi, Never Say Never Again

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-9
Kim Basinger sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng cùng body gợi cảm, vòng 1 căng tràn quyến rũ

Năm 2012, Alec kết hôn với huấn luyện viên yoga Hilaria Baldwin - người mà ông đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cặp đôi lại vấp phải nhiều tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác lên tới 26 năm. Giờ đây, ở tuổi 63, Alec có 6 người con với người vợ thứ 2 và 1 cô con gái từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Vợ chồng Baldwin vừa đón cậu con trai út hồi cuối năm 2020 và khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-10
Alec Baldwin thường xuyên đưa vợ con tới các thảm đỏ sự kiện

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-11
Dù đã 63 tuổi nhưng cô con gái lớn nhất của Alec và bà xã Hilaria chỉ mới tròn 8 tuổi trong khi con trai út vẫn chưa đầy 1 tuổi

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-12
6 nhóc tỳ nhà Baldwin đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương

Alec Baldwin là bác ruột của Hailey và luôn là người ủng hộ, đưa nhiều lời khuyên về cuộc sống hôn nhân cho vợ chồng Justin Bieber. Con gái cả của nam diễn viên là người mẫu Ireland, đồng thời cũng là chị họ của nàng mẫu Hailey. Bà xã Justin hiếm khi xuất hiện cùng bác ruột nhưng lại rất thân thiết với Ireland.

Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-13
Alec Baldwin là người đầu tiên thông báo với công chúng về đám cưới của cháu gái Hailey và nam ca sĩ Justin Bieber năm 2019Tài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-14
2 ái nữ của dòng tộc Baldwin quyền lực có mỗi quan hệ khá thân thiết, đến mức nhiều người còn lầm tưởng 2 nàng mẫu là chị em ruộtTài tử bắn chết người ở phim trường: Chú vợ Justin Bieber, đời tư ồn ào-15
Cả Hailey và Baldwin đều là những người mẫu nổi tiếng, có vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-tu-ban-chet-nguoi-o-phim-truong-alec-baldwin-chu-vo-justin-bieber-dinh-vo-so-phot-va-doi-tu-on-ao-ben-2-doi-vo-7-dua-con-162212210160038111.htm

Alec Baldwin Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao