Tài tử Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn

Jason Momoa thay đổi thói quen sau gần một năm ly hôn Lisa Bonet, ví dụ như anh không thích mặc nhiều quần áo như trước.

Tài tử Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn-1

Jason Momoa đang được quan tâm bởi loạt hình chỉ đóng khố đi câu cá, du lịch và cả khi lên sóng truyền hình, theo People. Tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live, tài tử xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, phô diễn hình thể cơ bắp và không ngại khoe mông trước khán giả.

Momoa nói với người dẫn chương trình: "Ôi Chúa ơi, tôi thực sự không thích mặc quần áo nữa".

Lý giải lý do yêu thích trang phục giống nội y và hầu như chẳng bận tâm đến quần áo thông thường, ngôi sao 43 tuổi cho biết: "Đây là malo, trang phục truyền thống của Hawaii. Tôi đang đóng loạt phim có tên Chief of War. Là người sáng tạo nội dung, biên kịch, đạo diễn kiêm nhà sản xuất và diễn viên trong bộ phim có nội dung về Hawaii những năm 1780, 1790 này, tôi đã chuẩn bị khá lâu vì tôi thích nhập vai vào nhân vật".

Tài tử Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn-2
Jason Momoa chuộng đóng khố khoe cơ bắp trong thời gian gần đây.

Sau ly hôn Lisa Bonet, Momoa thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt. Anh chỉ đăng tải những thông tin tích cực trên mạng xã hội và nhiều khoảnh khắc trong số đó cho thấy tài tử thích tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

"Chúng tôi mãi xem nhau là gia đình"

Theo Page Six, đối diện nỗi đau sau ly hôn là điều cực kỳ khó khăn với Jason Momoa. Bởi dù gì trong 16 năm gắn bó, anh và Lisa Bonet đã trải qua vô vàn thăng trầm cũng như tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc.

Trong thông báo chung đầu năm nay, Momoa và Bonet không cho biết cụ thể lý do đường ai nấy đi. Họ viết: "Chúng tôi đang chia rẽ trong hôn nhân. Tôi chia sẻ thông tin này không vì nghĩ nó cần được lan truyền mà muốn sống một cách đường hoàng và trung thực. Tình yêu của chúng tôi vẫn nguyên vẹn, lớn mạnh. Chúng tôi trả tự do cho nhau để mỗi người được trở thành phiên bản mà mình đang học để hướng tới".

Tài tử Aquaman và vợ cũ hiện giữ quan hệ bạn bè. Anh san sẻ thời gian, tài chính để cùng Bonet chăm sóc 2 bé Lola (14 tuổi) và Nakoa-Wolf (13 tuổi). Có thể họ chia tay vì chuỗi mâu thuẫn khó hàn gắn, nhưng trong vấn đề nuôi dạy con, cặp diễn viên có chung quan điểm.

Momoa từng tâm sự rằng anh không muốn các con trở thành diễn viên vì lo sợ chúng sẽ phải gánh áp lực nặng nề mà nghề này mang lại, thay vào đó là lựa chọn công việc không dính dáng tới Hollywood.

Tài tử Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn-3
Jason Momoa phủ nhận tin đồn tái hợp Lisa Bonet.

Dựa vào những gì Momoa thể hiện, anh và con riêng của vợ, nữ diễn viên Zoë Kravitz, cũng duy trì quan hệ tốt đẹp, dù họ đã không còn liên quan gì tới nhau.

Ngôi sao hàng đầu kinh đô điện ảnh đăng chùm ảnh tham gia sự kiện công chiếu bom tấn siêu anh hùng The Batman cuối tháng 2 và bày tỏ niềm tự hào về nữ chính.

Thật háo hức biết bao. Tôi và Channing Tatum (bạn trai của Zoë Kravitz) đang trên đường tới gặp Zozo (tên thân mật gọi Zoë Kravitz) thân yêu. Cuối cùng The Batman đã công chiếu. Chú rất tự hào về con, bằng cả tấm lòng”, Momoa viết.

Trong nhiều bài phỏng vấn, ngôi sao gốc Hawaii luôn khen Kravitz xinh xắn, tài năng và tin tưởng cô sẽ hoàn thành tốt các vai diễn, sở hữu sự nghiệp phim ảnh thành công như mẹ mình.

Tấm lòng tốt và thái độ lạc quan của Momoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì điều này, fan kỳ vọng anh tái hợp minh tinh hơn 12 tuổi vào một ngày không xa, song tài tử khẳng định điều đó sẽ không xảy ra.

"Chúng tôi mãi xem nhau là gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ quay lại sống cùng nhau", Momoa nhấn mạnh trên tạp chí Access Hollywood.

Sự nghiệp đang rộng mở

Danh sách những sao nam kiếm tiền giỏi nhất 2022 của Variety gọi tên Jason Momoa ở vị trí thứ 7. Phải đến năm sau khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng Momoa trong Aquaman and the Lost Kingdom, song theo tiết lộ, tài tử bỏ túi 15 triệu USD cho bom tấn này.

Thù lao trong Aquaman 2 giúp nâng đáng kể khối tài sản của Momoa. Celebrity Net Worth thống kê Momoa đang nắm giữ 25 triệu USD (bao gồm tiền mặt cùng giá trị các bất động sản). Con số này sẽ tăng nhanh vì tài tử đã ký hợp đồng xuất hiện trong 2 tác phẩm lớn khác.

People đưa tin Momoa đang trong quá trình hoàn thành vai phản diện ở Fast X. Những phân đoạn đầu tiên của anh được bấm máy tại Rome (Italy) hồi tháng 5. Tỏ ra hào hứng khi gia nhập vũ trụ tốc độ, Momoa nói vai diễn của anh có sự đồng hành của minh tinh Charlize Theron.

"Gã ấy thú vị. Xấu tính cực kỳ. Lại còn bị xã hội hiểu lầm”, nam diễn viên mô tả nhân vật anh đảm nhận. Bàn về cảm xúc khi hợp tác cùng những gương mặt tài năng,

Momoa chia sẻ: "Tôi vui vì Charlize là bạn diễn đầu tiên của mình trong dự án. Theron quá tuyệt vời. Rồi sau đó tôi được tới nhiều nơi thú vị và dần dà có cơ hội làm việc với phần lớn các gương mặt kỳ cựu".

Tài tử Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn-4
Jason Momoa có tạo hình cá tính trong Fast X. 

Tiết lộ thêm về nhân vật, Momoa cho biết: "Gã này rất tàn bạo, có chút ái nam ái nữ và trông giống như con công vậy. Anh ta làm phát sinh nhiều vấn đề, một trong số đó là mâu thuẫn với bố mình".

Đối với nền tảng trực tuyến, Momoa có phim Slumberland đang chiếu. Đây là phim thuộc thể loại phiêu lưu giả tưởng, Momoa thủ vai Flip - kẻ lừa đảo trông giống thần rừng trở thành bạn đồng hành của Nemo (Marlow Barkley đóng).

Theo nguồn tin People, ly hôn Lisa Bonet được vài tháng, Momoa đã tìm thấy hạnh phúc mới bên đồng nghiệp Eiza González. Anh và bóng hồng xinh xắn của loạt Fast and Furious được cho là chia tay rồi tái hợp.

Truyền thông Hollywood không đăng tải nhiều ảnh thân thiết của bộ đôi này và cả hai chưa bao giờ lên tiếng phản hồi tin hẹn hò.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jason-momoa-va-chuyen-chan-mac-quan-ao-sau-ly-hon-post1377218.html?fbclid=IwAR39RaVJQ-Z_dvv9omDN42hyFg4SIG_QwzdNcjbrIFrxtYVuhWGhdgqd7B4

Jason Momoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao