Tài tử 'Vườn Sao Băng' lên chức bố lần 4 sau vụ lõa lồ thác loạn

Nữ diễn viên Yamada Yu - bà xã của Oguri Shun - đã hạ sinh con thứ 4 vào mùa xuân năm nay.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đưa tin, vợ Oguri Shun là nữ diễn viên Yamada Yu đã hạ sinh con thứ 4 vào mùa xuân 2022.

Phía nữ diễn viên Yamada bày tỏ sự hạnh phúc và khẳng định sự tự tin trong việc nuôi dạy 4 con nhỏ. Cô cho biết thêm, ông xã là người rất yêu gia đình, luôn chuẩn bị đồ ăn sáng cho các con.

Tài tử Vườn Sao Băng lên chức bố lần 4 sau vụ lõa lồ thác loạn-1

Yamada Yu và Oguri Shun gặp nhau trên phim trường Suft Penguin vào năm 2007 và có quãng thời gian hẹn hò 4 năm trước khi kết hôn. Trước đó, 3 người con của cặp đôi lần lượt ra đời vào các năm 2014, 2016 và 2020.

Việc Oguri Shun và vợ thông báo tin vui đến với công chúng cho thấy cả 2 vẫn đang hạnh phúc sau bê bối tình ái.

Đầu tháng 7, YouTuber Yoshikazu Higashitani tung hình ảnh khỏa thân của Oguri Shun lên mạng xã hội. Theo Youtuber này cho biết, nam diễn viên và bạn bè tham dự một bữa tiệc được tổ chức tại quán karaoke dành cho người lớn, nằm trong một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Hiroshima.

Tài tử Vườn Sao Băng cầm micro hát say sưa trong tình trạng khỏa thân, phía sau anh là 2 cô gái đang thu dọn và mặc quần áo lọt vào khung hình.

Vụ việc gây nên một làn sóng phẫn nộ, khiến Oguri Shun có nguy cơ bị cắt hợp đồng và đền bù tổn thất. Tuy nhiên sau đó, truyền thông đính chính bức ảnh được chụp khi Oguri Shun còn trẻ và chưa có vợ. Ngoài ra, đây cũng là ảnh chụp trong một bữa tiệc riêng tư. 

Tài tử Vườn Sao Băng lên chức bố lần 4 sau vụ lõa lồ thác loạn-2

Oguri Shun sinh năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Phù Tang. Anh vươn tầm Châu Á với vai diễn Hanazawa Rui trong bộ phim Con Nhà Giàu (Vườn Sao Băng).

Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Gintama Live Action, Summer Snow, Tokyo DOGS, Rich Man Poor Woman...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-oguri-shun-len-chuc-bo-lan-4-sau-vu-loa-lo-thac-loan-n-315060.html

Oguri Shun

Tin tức mới nhất