Trương Kiệt - Tạ Na bị kiện quỵt tiền mua nhà

Một nhân viên môi giới bất động sản tố cáo vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na quỵt tiền khi mua nhà.

Chiều 28/7, truyền thông đưa tin vụ kiện giữa vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na và Công ty TNHH Môi giới Bất động sản Thượng Hải Nha Loan sẽ diễn ra vào ngày 17/8 tới đây.

Trước đó, vào tháng 2/2022, anh Hoắc - một nhân viên môi giới bất động sản - đã tố cáo hành động quỵt tiền của vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na.

Trương Kiệt - Tạ Na bị kiện quỵt tiền mua nhà-1

Anh cho biết vào năm 2019, anh từng tư vấn cho vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na một căn nhà. Tuy nhiên 2 ngôi sao đã 2 lần lấy lý do không thích nên không mua căn nhà trên. Vậy nhưng Trương Kiệt và Tạ Na lại qua mặt Hoắc, trực tiếp liên hệ để mua bán với chủ nhà để không phải trả phí môi giới. 

Sau khi biết chuyện, Hoắc đã trực tiếp đối chất với phía Trương Kiệt và Tạ Na. Song 2 ngôi sao đã thuê luật sư đến đe dọa Hoắc không được tiết lộ thông tin vụ việc của họ ra bên ngoài.

Vì lo sợ bị trả thù nên Hoắc quyết định bỏ việc và ra nước ngoài du học. Hoắc cũng đăng tải nhiều hình ảnh và giấy tờ làm bằng chứng. Bên cạnh đó, anh khẳng định trong tay còn có video và hình ảnh xác thực sự việc là hoàn toàn có thật.

Một ngày sau, công ty đại diện của Tạ Na ra thông báo phủ nhận đã có hành vi lừa dối, quỵt tiền môi giới nhà.

Trương Kiệt sinh năm 1982, là giọng ca nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc phim" khi thể hiện nhiều bản OST đình đám như Thiên Hạ (Thần Thoại), Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Tinh Thần (Trạch Thiên Ký), Kiếm Tâm (Cổ Kiếm Kỳ Đàm), Phù Tru (Tru Tiên), Chân Tướng (Đạo Mộ Bút Ký)...

Trương Kiệt - Tạ Na bị kiện quỵt tiền mua nhà-2
MC Tạ Na

Trong khi đó, Tạ Na lớn hơn ông xã 1 tuổi. Cô là MC có tiếng của đài Hồ Nam, hiện đang dẫn dắt chương trình nổi tiếng bậc nhất xứ Trung - Happy Camp.

2 ngôi sao bên nhau từ năm 2007, chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Cả hai được biết tới là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz xứ Trung.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-kiet-ta-na-bi-kien-quyt-tien-mua-nha-n-314957.html

Sao Hoa Ngữ Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất