Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD

Chỉ sau 20 phút công chiếu series phim Sherlock, Benedict Cumberbatch đã vụt sáng thành ngôi sao quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ cái tên Benedict Cumberbatch không còn xa lạ với những người yêu phim trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Benedict Cumberbatch còn được xem là diễn viên nổi tiếng nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh khi chỉ mất 20 phút để trở thành thần tượng của hàng triệu người.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-1
Benedict Cumberbatch trong series phim đình đám Sherlock

Trong 10 năm tham gia diễn xuất (từ năm 2000 – 2010), Benedict Cumberbatch đã bén duyên với sân khấu và phim truyền hình qua hàng loạt vai diễn lớn nhỏ. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn chưa thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả chứ chưa nói đến là một ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-2
Benedict Cumberbatch trở thành ngôi sao hàng đầu Hollywood chỉ sau 20 phút phim công chiếu

Phải cho đến ngày 25/7/2010, khi series phim Sherlock đình đám của đài BBC bắt đầu được công chiếu, cái tên Benedict Cumberbatch mới thực sự bùng nổ và trở thành “báu vật của nước Anh”. Chỉ 20 phút sau khi phim được phát hành, tên tuổi của tài tử Benedict Cumberbatch đã tạo nên xu hướng trên mạng xã hội Twitter. Và Benedict Cumberbatch đã có “cú nhảy” ngoạn mục lên top những diễn viên hàng đầu Hollywood.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-3
Benedict Cumberbatch đã khắc họa thành công hình tượng thám tử Sherlock Holmes

Ở thời điểm đó, Benedict Cumberbatch trở thành cái tên được truyền thông săn đón và nhận hàng ngàn lời khen ngợi từ phía khán giả. Không quá lời khi nói rằng Benedict Cumberbatch đã thành công chinh phục được trái tim của khán giả với hình tượng thám tử rất riêng – lập dị nhưng vẫn toát lên được vẻ quý tộc khó cưỡng.

Khác với những ấn tượng về một Sherlock Holmes của thế kỉ 19, nam diễn viên đã tạo dựng nên một thám tử của thế kỉ 21 với đôi mắt xanh lơ hút hồn, mái tóc xoăn đỏ khó lẫn cùng chiếc áo khoác sẫm màu. Ngoài diện mạo đặc trưng, khán giả còn bị Benedict Cumberbatch “hớp hồn” với chất giọng trầm tư đầy xúc cảm. Benedict Cumberbatch còn có biệt tài nói với tốc độ “liên thanh” nhưng vẫn “tròn vành rõ chữ” giúp người nghe như đang đứng trước một Sherlock Holmes thực thụ.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-4
Benedict Cumberbatch đã bỏ ra không ít thời gian và công sức cho việc diễn xuất

Tuy vậy, để có thể xây dựng thành công hình tượng vị thám tử đại tài, Benedict Cumberbatch đã phải cố gắng không ngừng nghỉ. Khi nhận vai Sherlock Holmes, Benedict Cumberbatch đã bước sang tuổi 33 – độ tuổi được xem là “quá lứa” ở Hollywood. Mặc dù vậy, vượt qua những khó khăn ban đầu, “báu vật của nước Anh” đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kĩ lưỡng các đặc điểm, tính cách của từng nhân vật trong Sherlock Holmes để có thể nhập vai một cách hoàn hảo nhất.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-5
Benedict Cumberbatch đứng đầu trong danh sách “20 Sherlock Holmes vĩ đại nhất lịch sử”

Nhờ đó, Benedict Cumberbatch lập tức được xếp vào hàng top những tài tử “đáng gờm” nhất làng phim điện ảnh và đứng đầu trong danh sách “20 Sherlock Holmes vĩ đại nhất lịch sử” do trang The Daily Telegraph bình chọn. Nhân vật thám tử Sherlock Holmes cũng đã mang về cho Benedict Cumberbatch vô số giải thưởng lớn nhỏ và mở ra những cơ hội diễn xuất mới cho tài tử này. Thậm chí, nhiều người còn “cuồng phim” tới mức bắt chước phong cách ăn mặc của Benedict Cumberbatch và tóc xoăn trở thành một trong những biểu tượng quyến rũ của đàn ông Anh quốc thời bấy giờ.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-6
Benedict Cumberbatch liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám

Thừa thắng xông lên, Benedict Cumberbatch liên tục tham gia diễn xuất trong hàng loạt bộ phim khác nhau. Nam diễn viên đã nhiều lần được đề cử giải Oscar dành cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Benedict Cumberbatch cũng khiến dân tình “dậy sóng” khi đảm nhiệm nhân vật phù thủy Doctor Strange trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-7
Benedict Cumberbatch có khối tài sản ròng lên tới 40 triệu USD

Với thành công của series phim Sherlock, Benedict Cumberbatch đã bỏ túi khoảng 500.000 USD/mùa. Bên cạnh đó, Benedict Cumberbatch còn thu về khoảng 300.000 USD/năm nhờ tham gia đóng quảng cáo xe hơi hay đồng hồ cao cấp. Mới đây nhất, Benedict Cumberbatch còn kiếm được bộn tiền khi đóng vai Doctor Strange và kí hợp đồng với trị giá lên tới 7,5 triệu USD. Theo Luxatic ước tính, khối tài sản ròng của tài tử Benedict Cumberbatch hiện ở mức 40 triệu USD.

Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-8Tài tử thành sao hạng A chỉ sau 20 phút, sở hữu khối tài sản 40 triệu USD-9
Benedict Cumberbatch hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Benedict Cumberbatch còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ chuyện tình đẹp như mơ với người vợ Sophie Hunter. Benedict Cumberbatch và vợ từng có cơ hội gặp nhau từ 17 năm trước khi thành đôi. Cả hai đều trải qua những cuộc tình lâu dài với người khác trước khi đến với nhau và có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/tai-tu-vut-sang-thanh-sao-hang-a-chi-sau-20-phut-so-huu-khoi-tai-san-len-toi-40-trieu-usd-c47a6170.html

diễn viên Benedict Cumberbatch Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao