Tài tử Trung Quốc bị tố ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con

Vợ Vương Đông cho biết anh bỏ bê gia đình nhiều tháng qua. Nam diễn viên lén lút quay lại với vợ cũ, đồng thời lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của người vợ hiện tại.

Ngày 3/5, Sohu đưa tin cuộc hôn nhân của nam diễn viên Vương Đông nhận được sự chú ý từ dư luận Trung Quốc. Anh bị vợ tố có hành vi vô trách nhiệm, toan tính trục lợi cá nhân với người thân.

Giữa tháng 4, vợ Vương Đông lên mạng tìm kiếm tung tích tài tử Ngự Giao Ký. Cô cho biết mất liên lạc với chồng trong nhiều tháng. Sau khi cô sinh con, Vương Đông đã 3 lần biến mất đột ngột, không thông báo với gia đình. Trong thời gian bỏ nhà đi, anh không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của vợ cũng như không thanh toán chi phí sinh hoạt.

Tài tử Trung Quốc bị tố ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con-1
Vương Đông bị chỉ trích hành vi ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con.

Đến đầu tháng 5, Vương Đông chủ động liên hệ với gia đình. Nhưng anh không quan tâm đến tình hình vợ con, thay vào đó lại chất vấn số tiền 10.000 NDT (1.500 USD) gửi về đã dùng vào việc gì.

Vương Đông cũng đòi vợ để anh có quyền sở hữu căn nhà cô đang đứng tên. Theo người phụ nữ, đây là bất động sản cô được mẹ tặng trước khi cưới Vương Đông.

Trên Sohu, người phụ nữ cho biết Vương Đông chưa dứt tình với vợ cũ. Họ vẫn qua lại dù đã ly hôn. Gần đây, cả hai bắt tay chiếm đoạt tài sản của cô. Vợ nam nghệ sĩ đã liên hệ với luật sư để chấm dứt hôn nhân với Vương Đông và bảo vệ tài sản cá nhân.

"Tiền anh ta kiếm được không đủ mua sữa cho con. Anh dùng 1.500 USD để lấy quyền sở hữu căn nhà mà chẳng góp một đồng với mẹ tôi. Tôi nghĩ anh ta quay đầu khi trở về, nhưng lại hành xử đáng khinh hơn và bày ra mưu chiếm đoạt tài sản của tôi. Vương Đông thật không biết xấu hổ khi đối xử bạc bẽo với vợ con", vợ nam diễn viên bức xúc.

Vương Đông sinh năm 1978, là người mẫu kiêm diễn viên. Anh đắt show làm mẫu ảnh nhờ vẻ ngoài phong trần, điển trai.

Vương Đông từng diễn xuất trong các phim như Tương Dạ, Ngọc Lâu Xuân, Thượng Thực, Bạo Phong Nhãn, Sơn Hà Lệnh, Linh Lung, Sở Kiều Truyện.

Gần đây, anh có vai diễn Tiên sư gây chú ý trong Ngự Giao Ký (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-trung-quoc-bi-to-ngoai-tinh-vo-trach-nhiem-voi-vo-con-post1313927.html

Sao Hoa Ngữ Ngoại tình

Tin tức mới nhất