Tài xế nghi say rượu tông bé gái ở Hà Nội bị thương, giả công an nạt nộ mọi người rồi bỏ chạy

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h10' ngày 24/8 trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tối 24/8, một tài khoản facebook có tên N.M.H đăng tải thông tin và hình ảnh một chiếc ô tô loại 4 chỗ mang biển kiểm soát 30E-xxx.17 khi lưu thông có xảy ra va chạm với chiếc xe đạp điện khiến bé gái điều khiển chiếc xe này bị thương.

Chứng kiến vụ việc, anh N.M.H cho biết khi vừa mở cửa xe thì mùi rượu nồng nặc bốc ra, 2 người đàn ông ngồi bên trong bao gồm tài xế mặt đỏ, có biểu hiện thiếu tỉnh táo nghi say xỉn. 

Tài xế nghi say rượu tông bé gái ở Hà Nội bị thương, giả công an nạt nộ mọi người rồi bỏ chạy-1
Hai người đàn ông trong người có hơi men gây tai nạn rồi tự nhận là công an và bỏ chạy.

Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc cho biết, khi anh H. thấy bé gái bị thương đã yêu cầu 2 người xuống xe đưa bé gái đi bệnh viện nhưng cả 2 liền tỏ thái độ ngang ngược, thách thức.

Thậm chí 2 người đàn ông này còn tự nhận mình là công an và có ý định hành hung anh và cả bé gái nạn nhân vì cho rằng bé cố tình ăn vạ.

Mặc cho anh H. đứng ngoài trời mưa hò hét, tài xế chiếc xe con kéo cửa kính rồi rồ ga phóng đi, bỏ mặc bé gái khóc nức nở vì đau đớn.

Tài xế nghi say rượu tông bé gái ở Hà Nội bị thương, giả công an nạt nộ mọi người rồi bỏ chạy-2
Sau khi gây tai nạn, chiếc xe bỏ chạy khỏi hiện trường

Bức xúc trước cách hành xử của tài xế, anh H. đăng tải thông tin lên mạng xã hội để mong muốn sớm tìm ra tung tích của 2 người đàn ông kia.

Cộng đồng mạng sau khi đọc được thông tin cũng vô cùng phẫn nộ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra vụ việc. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-nghi-say-ruou-tong-be-gai-o-ha-noi-bi-thuong-gia-cong-an-nat-no-n-233465.html

va chạm giao thông Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao