Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố đấm vào mặt học sinh lớp 1

Liên quan đến việc thầy giáo tiểu học bị tố đấm vào mặt cậu học sinh lớp 1 phải đi bệnh viện điều trị, lãnh đạo Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du (tỉnh Đắk Lắk) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với thầy.

Tối ngày 18/4, ông Hoàng Quốc Hội - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Ban giám hiệu trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Hà (giáo viên của nhà trường) - người bị tố đấm học sinh lớp 1 chảy máu mũi.


Ông Nguyễn Hữu Hà bị tạm đình chỉ công tác vì bị tố đánh học sinh phải nhập viện

Cũng theo ông Hội, tại buổi làm việc với nhà trường, ông Hà đã phủ nhận việc đánh học sinh mà cho rằng trong lúc giúp kéo áo cho học sinh vô ý dẫn đến chảy máu.

“Nhà trường đã trực tiếp xác minh học sinh thì cả lớp đều nói thầy có tát học sinh này. Hiện giờ trường đang chờ kết quả xác minh từ cơ quan công an thì mới có căn cứ để xử lý theo quy định” - ông Hội thông tin thêm.

Như báo đã đưa tin, vào trưa ngày 10/4, phụ huynh em Hứa Bảo Nguyên (7 tuổi, lớp 1G trường Tiểu học Nguyễn Du) thấy con trai đi học về liên tục kêu đau vùng mặt nên đã gặng hỏi thì được em Nguyên cho biết, do trời nóng bức đã cởi hết áo ra để mặc lại mỗi chiếc áo thể dục bên ngoài cho mát thì bị ông Hà nhéo tai, đấm thẳng vào mặt.


Phân hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du nơi xảy ra sự cố

Ngay sau đó, em Nguyên được đưa tới bệnh viện điều trị và được bác sĩ chẩn đoán “chấn thương vùng mũi do bị đánh”. Phía gia đình em Nguyên cũng nhanh chóng làm đơn tố cáo đến nhà trường và cơ quan công an để làm rõ sự việc này.

Riêng ông Hà, khi trao đổi với phóng viên, ông thừa nhận chỉ nhéo tai em Nguyên và khi giúp em Nguyên mặc áo vào đã vô tình chạm tay vào mũi khiến em bị chảy máu và khóc thét lên.

Theo Dân Trí


bạo hành trẻ em giáo viên bạo lực học đường

Tin tức mới nhất