Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội

"Để con phải vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót xa nhưng bản thân có nhiều điều khó nói...", anh T. buồn bã.

Sáng 19/2, chúng tôi gặp anh N.T.T. (SN 1984, ở quận Hà Đông, Hà Nội), bố của cháu N.H.B. (12 tuổi), nghi bị mẹ bạo hành để tìm hiểu sự việc.

Qua trao đổi, anh T. cho biết, vào ngày 20/1 anh nhận được tin từ dì ruột của cháu thông tin con gái anh bị mẹ bạo hành thâm tím khắp cơ thể.

Sau khi nghe câu chuyện, anh T. liền bảo người dì này cùng cháu B. ra thẳng cơ quan công an và làm đơn trình báo chính quyền địa phương về sự việc.


Người cha đau xót kể về việc cháu B. nghi bị mẹ bạo hành

Nói về hoàn cảnh gia đình, anh T. cho hay, cách đây khoảng 16 năm, anh kết hôn với chị H. (mẹ cháu B.). Vợ chồng anh T. có 2 người con gái. (Đó là cháu B. và chị gái của cháu này).

Đến năm 2009 vợ chồng ly hôn, tòa giải quyết con gái lớn (hiện tại 15 tuổi) sống cùng anh còn cháu B. ở với mẹ.

Theo anh T., sau khi ly hôn, cháu B. thi thoảng vẫn đến chơi cùng bố và không có biểu hiện gì lạ.

Vào ngày 20/1, anh T. nhận tin từ bác và dì của cháu thông báo bé bị mẹ bạo hành bầm tím anh mới biết cháu bị đánh. Sau đó, mọi người làm các thủ tục để trình báo chính quyền địa phương.

"Ban đầu tôi chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi. Vì tính của mẹ cháu bé hay đánh các con khi có gì bức xúc, ngày xưa chưa có cháu B. thì đứa lớn thường xuyên phải chịu roi", anh T. kể..

Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-1
Vết hằn trên lưng cháu bé (ảnh gia đình chụp lại khi mới xảy ra sự việc)

Cũng theo anh T. chính quyền địa phương tổ chức buổi làm việc có rất nhiều thành phần, đa chiều và cũng quyết liệt. Trong quá trình làm việc cùng công an, cháu B. kể vào tháng 1/2021 bị mẹ đẻ trói tay, chân rồi dùng roi, que vụt nhiều lần vào cơ thể. Mặc dù cháu van xin mẹ bỏ qua nhưng không được.

Về thông tin cháu B. tố cáo đã bị người tình của mẹ xâm hại, anh T. cho biết thêm, cháu B. có kể với gia đình và công an là bị mẹ đánh còn cụ thể là đánh như thế nào thì chờ cơ quan công an vì anh không chứng kiến.

Việc xâm hại thì cháu B. kể bị từ tháng 5/2020 - 1/2021 thì mọi người phát hiện. Tuy nhiên, thông tin cháu B. bị xâm hại giờ chưa rõ ràng, không biết cháu có bị xâm hại hay không, cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ. Hiện gia đình anh đang chờ kết luận từ phía cơ quan công an.

Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-2
Chân tay nhiều vết thâm

Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-3
Tay và vai cháu bé

Khi xem lại hình ảnh có những vết thương trên cơ thể con khiến anh T. rất đau xót nhưng không thể làm gì để có thể giúp bé B. bởi hiện tại anh cũng đã có gia đình và con cái.

"Tôi rất muốn đón cháu về nuôi nhưng hiện tại tôi cũng có gia đình riêng và đang nuôi cháu lớn, gia đình bên ngoại không chăm sóc được chắc cháu phải vào trung tâm bảo trợ xã hội. Để con vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót xa nhưng bản thân có nhiều điều khó nói...", anh T. buồn bã nói.

Anh N.X.T. (bác ruột cháu B.) cho biết, mẹ của cháu B. có 5 người con cùng mẹ khác cha, cháu B. và 3 cháu khác ở với mẹ, còn con đầu ở với bố.

Hiện, anh T. đang tạm thời chăm sóc cháu B. và một em của B. sau khi hay tin B. bị mẹ bạo hành. “Về lâu dài gia đình sẽ xin cho các cháu vào trại trẻ mồ côi. Giờ tôi chỉ chăm sóc tạm. Khi được vào trại trẻ mồ côi, các cháu sẽ được đi học, nuôi dậy tử tế. Từ lúc đón các cháu về đây mẹ cháu không có ý kiến gì”, anh T. kể.

Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-4
Cháu B. vẫn còn rất buồn sau sự việc

Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-5Xót xa bố đẻ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội-6
Anh T. đang kể lại sự việc với PV

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hà Đông, (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ đơn trình báo việc bé gái N.H.B (12 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) bị người tình của mẹ xâm hại và bị mẹ bạo hành.

Hiện, cơ quan Công an quận Hà Đông đã báo cáo vụ việc lên cấp trên và đang phối hợp với viện kiểm sát để làm rõ sự việc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-su-xot-xa-cua-bo-de-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-me-va-nguoi-tinh-bao-hanh-da-man-o-ha-noi-162211902232940479.htm

mẹ đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất