Tâm sự 'cay sống mũi' của anh chồng trót bỏ vợ con theo gái dịch vụ và lời cảnh tình cho cánh mày râu

Lời tâm sự "cay sống mũi" của một kẻ ngoại tình đầy ân hận chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông phải suy nghĩ về mình.

Đàn ông có 5, 7 loại. Có kẻ ngoại tình, có kẻ chung thủy với vợ suốt đời thế nhưng đa phần đàn ông lại tự cho mình cái quyền được lăng nhăng, gái gú. Nhiều người lựa chọn bỏ vợ theo bồ, nhiều người tham lam muốn cả bồ cả vợ để đến khi gia đình tan nát thì mới hối hận muộn màng. Tâm sự mới đây của một nhân vật được cho là một "kẻ ngoại tình" đã khiến nhiều người đọc phải "cay sống mũi".

Anh chồng hối hận vì trót bỏ người vợ đã cưu mang mình, chăm sóc mình để rồi đến khi theo bồ và tan nát tất cả thì ân hận đã muộn màng. Đến cả con của mình cũng không dám về thăm chỉ dám đứng ở cổng nhà nhìn lên. Đọc đến đây, ai đó nghẹn ngào...

Tâm sự được chia sẻ như sau:

Tâm sự cay sống mũi của anh chồng trót bỏ vợ con theo gái dịch vụ và lời cảnh tình cho cánh mày râu-1

Tâm sự được đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội khiến đàn ông phải suy ngẫm (ảnh Beat.vn)

"Suy cho cùng, vợ đẹp con khôn cũng chẳng thể so với người thiên hạ được.

Mình quen ông anh, vợ làm ngân hàng, 2 con, một trai một gái. Ông ấy làm cầm đồ, tiền chủ yếu của vợ "bơm" ra. Chẳng hiểu sao ông ấy phải lòng gái dịch vụ. Chị vợ biết, đàn bà dù họ có yêu thương mình bao nhiêu thì họ cũng không muốn chia sẻ người đàn ông của mình với người khác. 

Chị tha thứ cũng nhiều nhưng rồi cũng mệt mỏi mà buông tay. Ngày ra toà, chị nhận nuôi cả hai đứa bế con về ngoại. Nhường anh cả nhà lẫn xe. Anh đón vợ mới về, công việc làm ăn của anh ngày một không thuận. Anh lao vào cờ bạc nhà đi xe bán cô nhân tình một thời thề thốt cũng bỏ anh mà đi.

Chẳng còn gì anh vào Nam. Hôm trước anh về, ngồi với anh vài chén anh kể. Đàn ông lúc có tiền có thể có mọi thứ nhưng xã hội ngoài kia chẳng thể bằng gia đình được. Chị vẫn chưa đi bước nữa , nhiều lần anh qua cổng mà chẳng thể dám lại gần ôm lấy con anh vào lòng. Anh nhấp thêm chén rượu mà thấy sống mũi cay cay...

Đàn ông, đừng vì mấy tô phở đầy đường mà tự tay hất đi bát cơm nhà nóng hổi. Sau cùng nhìn lại cũng chẳng còn gì trong tay".

Tâm sự cay sống mũi của anh chồng trót bỏ vợ con theo gái dịch vụ và lời cảnh tình cho cánh mày râu-2

Chán "cơm" thèm "phở" rồi có ngày hối hận quay lại, "cơm" cũng chẳng còn (ảnh minh họa)

Hiện tại tâm sự này đã nhận được rất nhiều lời  bình luận và chia sẻ của độc giả. Sai lầm và rồi quay về mong nhận được tha thứ nhưng ở đời không phải ai cũng dễ dàng như vậy. Bởi khi đó, người đàn ông đã nhận rất nhiều sự thứ tha của người làm vợ rồi. Khi đã quá sức chịu đựng, đàn bà sẽ phải buông tay như chính người vợ trong câu chuyện này vậy. 

Nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh của người vợ trong câu chuyện, cũng bình luận đầy xót xa. Bạn Dung Le tâm sự về cuộc đời mình cũng từng muốn bỏ chồng mà không thể bỏ ngay, phải vài năm mới có thể dứt tình với người chồng gái gú: "Ngày trước chưa lấy chồng mình luôn đinh ninh rằng chỉ cần chồng đi gái bên ngoài thôi là mình dứt khoát bỏ, sau này lấy rồi mới biết vợ chồng chẳng phải như mớ rau mớ cỏ mà nói bỏ là bỏ ngay được. 
Mà cũng phải chờ mất cả năm trời đấy".

Hong Hạnh cũng gửi lời khuyên vô cùng sắc sảo đến những người phụ nữ nói chung: "Đàn ông chân thành thì không cần giữ ,đàn ông thích ngoại tình giữ làm gì mất công ? Chỉ sợ bỏ lỡ người có tâm ,còn kẻ vô tâm vứt ngay đi cả đời không thấy tiếc".

Le Thi Hang đồng quan điểm: "Hãy trân trọng người đàn bà bên bạn lúc bạn không có gì trong tay. Họ dành cả thanh xuân bên bạn là đã hi sinh rất nhiều".

Tâm sự cay sống mũi của anh chồng trót bỏ vợ con theo gái dịch vụ và lời cảnh tình cho cánh mày râu-3

Dẫu biết rằng tình yêu có thể phai nhạt theo thời gian nhưng nếu cứ mãi chạy theo cái mới thì một ngày nào đó cái mới ấy cũng sẽ thành cái cũ. Và bạn chắc chắn sẽ mãi mãi là một kẻ tham lam không có gì trong tay, không bến đỗ và chịu sự khinh bỉ của người đời. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra, thứ tình yêu ảo vọng ngoài kia chỉ là phút nông nổi nhất thời, chỉ là khi muốn quay lại thì chẳng còn vợ con nào đón nhận bạn nữa rồi.

Hi vọng sau bài viết này, nhiều người sẽ chẳng còn nghĩ đến chuyện lăng nhăng, ngoại tình để gia đình mãi là gia đình, con cái không phải thiếu đi tình yêu thương của cha mẹ. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-cua-anh-chong-trot-bo-vo-con-theo-gai-dich-vu-n-195010.html

Đàn ông Ngoại tình

Tin tức mới nhất