Tân binh 'quái vật' Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng

Dù chỉ mới hoạt động được hơn 2 tháng, các fan vẫn phải trầm trồ khi Aespa đã thực hiện mọi mục tiêu ban đầu đề ra.

Trong bài phỏng vấn debut với tạp chí ViVi hồi cuối năm 2020, các thành viên Aespa được hỏi về mục tiêu phát triển trong các năm tới.

Dù chỉ mới hoạt động được hơn 2 tháng kể từ khi debut ngày 17/11/2020, tuy nhiên nếu nhìn lại, các fan sẽ trầm trồ nhận ra tân binh quái vật đã thực hiện được hết tất cả các mục tiêu ban đầu.

NingNing

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-1

Khi được hỏi về mục tiêu nghề nghiệp, mong muốn của maknae NingNing là mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ riêng biệt đậm chất Aespa. Có thể dễ dàng nhận thấy mục tiêu này của NingNing đã thực hiện được ngay từ ngày đầu debut.

Khác với các nhóm nữ trước đây nhà SM, bài hát debut dành cho nhóm - Black Mamba sở hữu tiết tấu mạnh mẽ và giai điệu khá đặc biệt.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-2

Bởi ý nghĩa của bài hát xoay quanh câu chuyện các thành viên cứu lấy thế giới của họ khỏi loài rắn độc Black Mamba, do đó nhóm đã show ra những bước nhảy mạnh mẽ, chứng minh nguồn năng lượng của riêng mình.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-3

Winter

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-4

Debut vào cuối năm 2020 nên không có gì bất ngờ khi nguyện vọng của Winter là muốn được biểu diễn tại tất cả các lễ hội âm nhạc cuối năm tại Hàn – thường được biết đến với tên gọi Gayos.

Và đương nhiên Winter không chỉ thực hiện được mục tiêu tại một lễ hội mà Aespa thậm chí còn được biểu diễn bên cạnh các tiền bối tại cả 3 lễ hội âm nhạc lớn: MBC‘s Gayo Daejejeon, SBS‘s Gayo Daejeon,  KBS‘s Gayo Daechukje.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-5Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-6Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-7

Karina

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-8

Giữ trọng trách trưởng nhóm Aespa, Karina thực sự mong muốn nhóm có thể mang về giải thưởng Tân Binh Của Năm vào năm 2021.

Trên thực tế Aespa đã bỏ túi chiếc cúp đầu tiên năm 2020 khi thắng hạng mục Best New Artist Oversea (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất – dành cho nghế sĩ nước ngoài) tại Asian Pop Music Awards.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-9

Và mới đây nhất Aespa tiếp tục bỏ túi cúp New Artist of The Year – Digital (Nghệ sĩ mới của năm mang nhạc số) tại Gaon Chart Music Awards tổ chức vào tháng 1/2021.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-10

Giselle

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-11

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, rapper người Nhật Giselle đã thể hiện mong muốn có thể thắng trên một show âm nhạc với bài hát debut.

Thực chất không nhiều nhóm nhạc mang về được chiếc cúp chiến thắng trên show âm nhạc ngay từ bài hát debut, các nhóm có thể sẽ mất vài tháng hay thậm chí là vài năm để làm được đó.

Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng Aespa sẽ phải đợi đến đợt comeback sau, nhưng vào ngày 17/1 trên chương trình Inkigayo, mặc dù đã ngưng quảng bá, Aespa bất ngờ mang về chiếc cúp đầu tiên đúng 2 tháng kể từ khi debut.

Tân binh quái vật Aespa chinh phục mọi mục tiêu chỉ trong 2 tháng-12

Với những gì đã đạt được ở thời điểm hiện tại, các fan tin rằng Aespa sẽ còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa trong những đợt comebacks tiếp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/aespa-dat-toan-bo-muc-tieu-chi-trong-vong-2-thang-n-249928.html

aespa

Tin tức mới nhất