'Tân binh khủng long' nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại

Sản phẩm đánh dấu màn comeback đầu tiên của ITZY trong năm 2020 gây chú ý nhờ phong cách âm nhạc và hình tượng đậm chất girl crush.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-1
Chiều 9/3, ITZY đã chính thức comeback với mini album IT’z ME và MV ca khúc chủ đề Wannabe được sáng tác bởi Galactika – đội ngũ producer từng sản xuất ca khúc Dalla Dalla của ITZY. Điều này càng khiến fan có thêm kỳ vọng vào sự trở lại đầy bùng nổ lần này.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-2
Với vũ đạo mạnh mẽ, đồng đều cùng tạo hình đầy cá tính, ITZY đã cho thấy chuẩn mực của sức hút teen crush. Thêm vào đó, nhóm còn làm thỏa mãn sự kỳ vọng của fan sau khoảng thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng ca khúc không có nhiều đột phá so với 2 bản hit đầu tiên là Dalla Dalla và ICY khi giai điệu và vũ đạo có phần tương tự nhau.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-3
Wannabe là ca khúc thuộc thể loại Fusion Groove pha trộn màu sắc âm nhạc EDM, House, Hip hop và tiếng ghita điện tạo nên cảm giác vừa sôi động vừa đanh thép. Ca khúc truyền tải thông điệp của những cô gái trẻ không ngần ngại thể hiện màu sắc và cá tính riêng.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-4
Dù vậy, với sức hút mạnh mẽ hiện tại của cả 5 thành viên và sự đầu tư kỹ lưỡng của JYP, Wannabe vẫn được khán giả hưởng ứng. Các hashtag liên quan đến ITZY đều lọt top đầu xu hướng trên toàn cầu. Về mặt hình ảnh, MV Wannabe được chăm chút với những cảnh quay đa dạng, đầy màu sắc. Đặc biệt, nhan sắc của cả nhóm đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-5
Một trong những gương mặt nổi bật nhất trong lần comeback này là trưởng nhóm Yeji. Không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng vũ đạo và giọng hát ổn định, nữ idol sinh năm 2000 còn gây ấn tượng với nhan sắc và thần thái ngày càng tự tin, cuốn hút.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-6
Giọng ca chính Lia được xuất hiện trong những cảnh quay ấn tượng. Cô tiếp tục ghi điểm với vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất quý tộc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khiến fan lo lắng với ngoại hình sụt cân đáng kể.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-7
Đặc biệt, sự xuất hiện của Ryu Jin trong MV được các fan dành sự quan tâm. Cô dành được khá nhiều spotlight trong MV và được đứng ở vị trí trung tâm trong những phân đoạn quan trọng.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-8
Chae Ryeong vẫn giữ hình tượng trẻ trung, đáng yêu. Trong lần comeback này, nữ thần tượng sinh năm 2001 được đánh giá cao về nhan sắc.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-9
Em út Yuna vẫn giữ đẳng cấp nhan sắc xứng đáng với danh hiệu nữ thần thế hệ mới Kpop. Trong MV, sao nữ sinh năm 2003 khoe vóc dáng chuẩn mẫu và thần thái ngày càng tự tin.

Tân binh khủng long nhà JYP cá tính trong sản phẩm trở lại-10
Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2019 song nhờ sự chăm chỉ hoạt động cùng sức hút mạnh mẽ vốn có của từng thành viên, ITZY nhanh chóng trở thành một trong những tân binh nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Với mức độ phủ sóng rộng khắp cùng sự đầu tư, ITZY được kỳ vọng sẽ có được danh tiếng không thua kém đàn chị MissA hay TWICE.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tan-binh-khung-long-nha-jyp-ca-tinh-trong-san-pham-tro-lai-post1057401.html

ITZY JYP Entertainment thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao