Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: 'Nhìn anh là muốn lấy chồng'

Những cái ôm ấp áp được Bùi Anh Tuấn trao đi với đầy cảm xúc, khiến ai cũng phải ghen tị với cô nàng may mắn.

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc lớn quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn khiến các fan như vỡ oà. Dù điều kiện sức khỏe không tốt, nam ca sĩ vẫn diễn hết mình và khuấy động bầu không khí bằng loạt hit Nơi tình yêu bắt đầu, Thanh xuân của chúng ta...

Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-1

Dù chương trình kết thúc khá muộn, song nhiều fan hâm mộ vẫn ở lại tới phút chót để theo dõi và cổ vũ phần trình diễn của Bùi Anh Tuấn. Đáp lại tình cảm của khán giả, giọng ca sinh năm 1994 dành thời gian nán lại và gửi gắm tình cảm của mình tới fan cũng như khán giả có mặt.

Nhiều khoảnh khắc ấm áp dường như không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ được ghi lại. Đặc biệt, câu chuyện vô cùng dễ thương được một fan nữ chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô gái này tìm đủ mọi cách xin chữ kí của Bùi Anh Tuấn như bật điện thoại có tên nam ca sĩ, leo lên hàng rào hét tên thần tượng thật to. Cuối cùng Bùi Anh Tuấn cũng đến ôm và xoa đầu fan nữ này.

Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-2Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-3

"Anh đến ôm và xoa đầu, tự dưng muốn khóc, cố nín mà không được. Rồi anh đi chỗ khác và vô tình quay lại. Anh thấy nên anh bảo: Thôi nín đi. Sao vậy nè. Anh lại ôm và xoa đầu một lần nữa. Trời ơi! vui lắm luôn. Mấy anh chị xung quanh bảo: Trời ơi khóc luôn hả, chắc yêu anh Tuấn lắm hả em. Tự dưng nghe xong thấy mắc cười mà vẫn không cười được. Mọi người kêu anh chụp hình nhưng vẫn vừa ôm em, vừa chụp hình. Vui quá. Cuối cùng vẫn phải tạm biệt. Anh cầm tay và bảo: Thôi nín đi. Anh đi nhé...", bạn fangirl không giấu nổi sự phấn khích cho hay.

Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-4

Khỏi phải nói, những cái ôm ấp áp được Bùi Anh Tuấn cho đi với đầy cảm xúc khiến ai cũng phải ghen tị với cô nàng may mắn này. Nhìn hình ảnh dịu dàng của Tuấn đối với người hâm mộ, không ít ý kiến để lại bình luận hài hước khen ngợi anh.

Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-5Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-6Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-7Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-8

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên công chúng bắt gặp cảnh Bùi Anh Tuấn đối xử gần gũi thân thiện với những người yêu mến anh. Không màu mè, cầu kì, sự giản dị và chân thành của Bùi Anh Tuấn chính là chìa khóa giúp nam ca sĩ chiếm được thiện cảm của công chúng.

Khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn nựng má dỗ fan nữ nín khóc khiến dân tình phát cuồng: Nhìn anh là muốn lấy chồng-9

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-chay-khoanh-khac-bui-anh-tuan-nung-ma-do-fan-nin-khoc-n-195020.html

Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao