'Tân Họa Bì' thừa thãi cảnh làm người xem đỏ mặt

Bản mới của "Họa Bì" bị chỉ trích lạm dụng quá nhiều cảnh táo bạo. Tạo hình của dàn sao trong phim cũng không đẹp mắt.

Ngày 17/9, Sina đưa tin bộ phim Tân Họa Bì tung trailer giới thiệu. Phim sẽ phát hành trên các nền tảng trực tuyến vào ngày 21/9. Trương Mông, Dương Vũ Hi, Lý Gia Minh... đóng chính trong bản mới.

Trailer Tân Họa Bì gây chú ý với loạt cảnh nóng của Trương Mông. Cô có phân cảnh bán khỏa thân, lộ vòng 3 trước ống kính.

Tuy nhiên, đa số ý kiến đều chỉ trích tác phẩm là phiên bản rẻ tiền của bản gốc khi câu khách bằng nhiều cảnh nóng thừa thãi.

Tân Họa Bì thừa thãi cảnh làm người xem đỏ mặt-1
Bản mới của "Họa Bì" ngập tràn cảnh nóng. Ảnh: Sina.

Không chỉ vậy, Tân Họa Bì còn bị chê tạo hình quê mùa, kỹ xảo thô sơ. Dàn diễn viên trong phim ngoài Trương Mông - người đẹp nổi tiếng với Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Mỹ Nhân Tâm Kế, không có bất kỳ gương mặt nào quen thuộc với khán giả.

Ngoại hình và khả năng diễn xuất của họ cũng không được đánh giá cao

Theo Sina, nội dung của Tân Họa Bì được cải biên với nhiều khác biệt so với phiên bản của Châu Tấn và Triệu Vy. Trương Mông đóng vai Trường Miên là tước yêu kiêm họa sư vẽ mặt nổi tiếng kinh thành.

Cô bị bán làm nô lệ từ khi còn nhỏ và sống một cuộc đời lầm lũi, gian khổ. Sau đó, Trường Miên gặp gỡ và đem lòng yêu chàng thiếu niên Thủ Dương (Lý Gia Minh đóng).

Trong một lần đại chiến với yêu tộc, Thủ Dương giả vờ đầu hàng, chờ đợi thời cơ giết chết yêu vương (Vạn Tư Duy). Thế nhưng, yêu vương lại ra lệnh cho Trường Miên bắt hôn thê của Thủ Dương là Thu Trang làm con tin.

Để giúp đỡ và không làm tổn thương người trong lòng, Trường Miên cải trang thành Thu Trang theo Thủ Dương về yêu thành.

Họa Bì là một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách tại Trung Quốc với tổng doanh thu phòng vé cả hai phần hơn 300 triệu USD. Phim được xem là dự án kinh điển trong thể loại kinh dị. Đây là cũng tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tan-hoa-bi-thua-thai-canh-nong-post1356417.html?fbclid=IwAR3GG8v5d4lzWXuldLIhYFpMvmjG8JYM2eJN4j_bVZD_qF79Ct1vZf1puzA

Họa Bì

Tin tức mới nhất