Tận hưởng kì nghỉ 'con nhà giàu' tại Aruba – hòn đảo hồng hạc đẹp nhất Caribbean

Hòn đảo Aruba – Caribean ngày càng trở nên nổi tiếng kể từ khi có sự xuất hiện của những chú hồng hạc xinh đẹp và thân thiện.



Renaissance Aruba nổi tiếng là hòn đảo sở hữu các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất thế giới. Hòn đảo Renaissance là một hòn đảo tư nhân, chủ của nó là Renaissance Aruba Resort & Casino đầu tư và phát triển. Renaissance rộng tới 16 hecta, cách đảo Aruba không xa, để tới được Renaissance, bạn sẽ cần 10 phút đi "taxi nước" để có thể tới đó.
 


Ngoài phong cảnh tuyệt đẹp thì điều khiến khách du lịch thực sự phải sửng sốt về hòn đảo này là những chú chim hồng hạc xinh đẹp và thân thiện kia.
 




Chim hồng hạc thân thiện rảo bước và chơi đùa cùng con người.



Nếu bạn yêu những chú hồng hạc dễ thương hay chỉ đơn giản là cần một vài “thú cưng” để tha hồ “sống ảo” cho sang chảnh, thì hãy đến ngay Renaissance để gặp những chú chim hồng dễ thương này.
 


Ngoài Renaissance, bạn có thể ghé qua các hòn đảo khác thuộc Aruba như Bonaire hoặc Galapagos để tìm những chú chim hồng hạc. Tuy nhiên, ở đây, loài chim này được bảo vệ trong môi trường sống tự nhiên, nên bạn chỉ có thể ngắm nghía chúng mà thôi.



Được biết, hồng hạc mỹ thường di cư từ tháng 7 tới tận tháng 3 năm sau đó, khi mực nước và thời tiết thay đổi mới xuất hiện. Nên hơi lạ khi những chú chim ở đây không hề di cư, chúng sống tại ven bờ biển Aruba quanh năm mà chằng đi đâu cả.
 


Các khách sạn trên đảo Aruba luôn khuyến khích khách du lịch cho chim ăn, dù vậy, họ vẫn được khuyên rằng nên hạn chế tiếp xúc để tránh làm xáo trộn cuộc sống riêng của chúng, cho dù hồng hạc tỏ ra khá thân thiện với khách du lịch.
 




Không chỉ có chim hồng, ở Aruba còn có lợn hồng. Trải nghiệm bơi cùng lợn ở đây cũng thu hút đông đảo khách du lịch vì khá ấn tượng và mới mẻ trong những năm gần đây, hơn nữa, các chú lợn cũng rất thân thiện và đáng yêu hết xảy.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


chim hồng hạc Caribbean du lịch khám phá kỳ nghỉ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao