Jack bị tố có con bí mật

Thủ môn Bùi Tấn Trường 'về phe' Jack, thả một icon hút 1k phản ứng?

Hành động của thủ môn Bùi Tấn Trường được cho âm thầm ủng hộ Jack giữa bão ái tình.

Sau vài ngày im lặng khi bị hàng loạt cô gái phanh phui là một "bad boy chính hiệu", cuối cùng Jack cũng lên tiếng bằng tâm thư dài vào tối 10/8.

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả mến mộ, đối tác, khách hàng... vì đã phải bận tâm về ồn ào đời tư. Tuy nhiên, anh không hề đề cập rõ ràng các "bóng hồng" ngang đời, nói lời xin lỗi họ nếu mình sai.

Thậm chí cô gái duy nhất được Jack nhắc tên - Thiên An, anh viết khá "chung chung", không có lời hối lỗi nào cụ thể tới cô cũng như con gái của cả hai.

Thủ môn Bùi Tấn Trường về phe Jack, thả một icon hút 1k phản ứng?-1
Nguyên văn bài đăng của Jack.

Tưởng việc đăng đàn sẽ xoa dịu được dư luận, nhưng tâm thư của Jack lại khiến tình hình thêm rối ren, gây nhiều tranh cãi. Phần đông bày tỏ sự bức xúc trước lời lẽ của Jack. 

Họ cho rằng, bài viết của Jack chỉ mang tính đối phó và xoa dịu sự phẫn nộ trong dư luận. Bởi trong bài viết, nam ca sĩ chỉ gửi lời xin lỗi tới công ty, đối tác, fans mà không trực tiếp nói lời xin lỗi tới Thiên An cũng như bé Sol  -  hai người phải chịu thiệt thòi suốt thời gian qua.

Chưa kể, nếu biết bé Sol là giọt máu của mình thì ngay từ đầu tại sao Jack không thực hiện trách nhiệm làm cha, mà phải chờ tới khi sự việc lùm xùm mới lên tiếng? Việc gửi 5 triệu/ tháng để Thiên An đối với "ca sĩ hạng A" như Jack cũng bị cho là quá bèo bọt. 

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng không hề nhắc tới hay phản pháo lại những người đã lên tiếng tố cáo mình "bắt cá hai tay" mà chỉ "đảo qua" chuyện tình cảm với Thiên An. Sau đó lại đem cái cớ "yêu âm nhạc", "cống hiến bằng sản phẩm âm nhạc"... để bao biện cho những gì mình đã gây ra. 

Thủ môn Bùi Tấn Trường về phe Jack, thả một icon hút 1k phản ứng?-2
Bùi Tấn Trường âm thầm ủng hộ Jack.

Bên cạnh những chỉ trích, Jack cũng nhận được nhiều sự ủng hộ cho hành động "dám làm dám chịu" từ phần lớn fans của giọng ca Sóng Gió. Đáng chú ý mới đây, "thánh soi'' còn phát hiện thủ môn Bùi Tấn Trường cũng có hành động được hiểu về "phe" nam ca sĩ.

Theo đó, dưới bài đăng xin lỗi của Jack, Tấn Trường đã lặng lẽ thả 4 icon gồng tay như thay lời nhắn nhủ nam ca sĩ hãy mạnh mẽ cố gắng vượt qua bão drama. Hành động nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm thủ môn họ Bùi dành cho giọng ca Bạc Phận.

Thủ môn Bùi Tấn Trường về phe Jack, thả một icon hút 1k phản ứng?-3
Commnent của Tấn Tường thu hút 1 nghìn biểu hiện cảm xúc khác nhau.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tan-truong-ve-phe-jack-tha-mot-icon-hut-1k-phan-ung-n-272977.html

Bùi Tấn Trường jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật