Tang lễ của nam nghệ sĩ tại quán bar: Thi thể được đưa lên sân khấu xập xình tiếng nhạc?

Những hình ảnh trong tang lễ của nam nghệ sĩ này sau khi lan truyền khiến không ít người kinh hồn bạt vía.

Chiều 19/3, nam rapper người Mỹ Goonew đã qua đời trong một vụ xả súng kinh hoàng, hưởng dương 25 tuổi. Thông tin khiến cộng đồng rapper và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, đặc biệt là những chi tiết liên quan đến vụ việc.

Tang lễ của nam nghệ sĩ tại quán bar: Thi thể được đưa lên sân khấu xập xình tiếng nhạc?-1

Và mới đây, những hình ảnh trong tang lễ của nam rapper quá cố đã khiến nhiều người sốc nặng. Cụ thể, hàng loạt video clip được quay bằng điện thoại về một sự kiện có tên "The Final Show" được tổ chức ở hộp đêm Bliss thuộc Washington DC, Mỹ.

Trong các đoạn clip được lan truyền, hàng nghìn người hâm mộ Goonew đã tập trung nhảy múa, ca hát để tưởng nhớ nam rapper quá cố. Tờ The Shade Room cho biết, để tham gia vào sự kiện này, mỗi khán giả sẽ phải chi trả 40 USD lệ phí.

Tang lễ của nam nghệ sĩ tại quán bar: Thi thể được đưa lên sân khấu xập xình tiếng nhạc?-2
Đám đông nhảy múa tại tang lễ của Goonew.

Tuy nhiên, điều kinh hoàng nhất có lẽ là nghi vấn về việc thi thể của Goonew đã được mang lên sân khấu sự kiện này. Hình ảnh người đàn ông được ăn mặc đậm phong cách Hiphop, đầu đội vương miện nằm ngay ngắn được cho chính là thi thể của Goonew.

Hành động này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và liên tục chỉ trích BTC của sự kiện. Đa số ý kiến cho rằng, đây là điều vô cùng không nên làm đối với người đã khuất, nhất là khi nam rapper qua đời trong một vụ xả súng.

Tang lễ của nam nghệ sĩ tại quán bar: Thi thể được đưa lên sân khấu xập xình tiếng nhạc?-3

Cũng có thông tin cho rằng, đây chính là mong muốn của gia đình Goonew, nhằm để nam rapper ra đi với âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất đời.

Phía BTC "The Final Show" sau đó đã lê tiếng giải thích sau khi nhận về hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng: "Chúng tôi chỉ là người làm dịch vụ theo yêu cầu từ địa phương về địa điểm tổ chức sự kiện cho Goonew. Chúng tôi không nắm rõ cũng như không có quyền can thiệp vào những gì diễn ra tại sự kiện này. Chúng tôi thành thật xin lỗi. Mong mọi người hãy cầu nguyện cho Goonew và gia đình anh ấy".

Tang lễ của nam nghệ sĩ tại quán bar: Thi thể được đưa lên sân khấu xập xình tiếng nhạc?-4

Bên cạnh đó, xuất hiện thông tin cho rằng thi thể trên sân khấu chỉ là hình nhân mô phỏng chứ không phải "thân xác" của Goonew. Tuy nhiên, phía BTC từ chối trả lời những câu hỏi liên quan về vấn đề này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tang-le-nam-nghe-si-tai-quan-bar-thi-the-duoc-dua-len-san-khau-202204052301303852.html

rapper qua đời

Tin tức mới nhất