Tang lễ nam diễn viên Vũ Hải 'Người Phán Xử'

Võ sư, diễn viên Vũ Hải qua đời ở tuổi 62 do lâm bệnh nặng. Ông được khán giả nhớ đến qua các vai diễn trong "Người Phán Xử", "Hương Vị Tình Thân".

Theo chia sẻ từ gia đình, tang lễ của võ sư, diễn viên Vũ Hải được tổ chức vào 12h45 ngày 14/4 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng ngày, thi hài của ông sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ và an nghỉ ở Phú Xuyên (Hà Nội).

Diễn viên Vũ Hải, sinh năm 1960, qua đời do mắc ung thư tủy. Ông được điều trị trong ba tháng nhưng không qua khỏi. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới võ thuật và phim ảnh bàng hoàng khi biết tin buồn.

Tang lễ nam diễn viên Vũ Hải Người Phán Xử-1
Võ sư Vũ Hải tham gia nhiều phim truyền hình

NSƯT Mai Hiền, đạo diễn phim Người Phán Xử, chia sẻ bức hình kỷ niệm của võ sư Vũ Hải và cố NSND Hoàng Dũng. Anh vẫn chưa tin những mất mát lại xảy ra liên tiếp trong hai năm qua.

Trong ký ức của đạo diễn Mai Hiền, võ sư Vũ Hải là người đàn ông kiệm lời, điềm đạm, luôn đến sớm trước giờ hẹn và tận tâm trong từng vai diễn nhỏ.

"Luôn sợ phiền người khác. Luôn trượng nghĩa như Hùng Cá Rô, lặng lẽ rời cõi tạm. Không kịp một cái bắt tay. Không kịp một lời nhắn nhủ. Chào anh nhé, nhẹ bước đường xa. Mọi người sẽ luôn nhớ và yêu thương anh như thuở ban đầu", NSƯT Mai Hiền tiếc thương người anh trong nghề.

Diễn viên Tùng Dương chia sẻ: "Thương tiếc anh - võ sư, diễn viên Vũ Hải - một người anh hiền lành, hoà đồng và thân thiện với nụ cười luôn nở trên môi. Kỷ niệm về những bộ phim mà em may mắn được đóng cùng anh sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Mong anh an nghỉ cõi vĩnh hằng".

Diễn viên Bảo Anh (người đóng vai Bảo Ngậu trong Người Phán Xử) viết lời tiễn biệt: "Anh đi gặp chủ tịch đúng không ạ. Thế tạm biệt anh nhé, Hùng Cá Rô".

Sinh thời, Vũ Hải là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Từ chuyên môn võ thuật, ông bén duyên với lĩnh vực phim ảnh. Ban đầu, ông được đạo diễn mời tham gia ở vai trò chỉ đạo, dàn dựng các màn võ thuật, hành động.

Năm 2011 đánh dấu cột mốc ông góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tiên Đầm Lầy Bạc. Sau này, ông tham gia nhiều phim khác như Giấc Mơ Hạnh Phúc, Bản Di Chúc Bí Ẩn, Hạt Mưa Sa, Hoa Bay, Câu Hỏi Số 5...

Hai vai diễn của võ sư Vũ Hải mà khán giả nhớ nhất là Hùng Cá Rô (Người Phán Xử) và Thắng (Hương Vị Tình Thân).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-le-dien-vien-vu-hai-post1308854.html?fbclid=IwAR3nIO_rPNITt5V_uALII_lwR8AVfo0XHyvl889xCtIHgMSs3a-mGrFulMk

Người phán xử tang lễ

Tin tức mới nhất