Tăng Thanh Hà đi xe đạp đi chợ

(2Sao) - Tăng Thanh Hà lại khiến fans ngất ngất khi chia sẻ khoảnh khắc ngồi trên xe đạp với trích dẫn: đi chợ - xe đạp của tôi.

Nổi tiếng giàu có ở biệt thự, đi xế sang, sài hàng hiệu nên hình ảnh Tăng Thanh Hà giản dị ngồi trên chiếc xe đạp với chú thích "đi chợ" được Ngọc nữ chia sẻ mới đây đã thu hút sự chú ý của mọi người. Trong hình, vợ thiếu gia Louis Nguyễn giản dị trẻ trung với style đời thường tóc cột cao, áo phông ba lỗ mix cùng quần tối màu ngồi trên chiếc xe đạp màu trắng trên vỉa hè chuẩn bị ra phố.


Trạng thái của Ngọc nữ nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích của giới mộ điệu. Ngoài lời khen ngợi có cánh như nhìn chị kiểu gì cũng đẹp hết, hay: Rất mong một lần được gặp chị. Người đẹp thần tượng của em!....và có bạn lại hóm hỉnh ủng hộ Tăng Thanh Hà: Sáng thể dục luôn.


Ngoài những lời khen tới khoảnh khắc đạp xe đi chợ của Hà Tăng còn có những bạn thì quan tâm tới sức khỏe của cô với nhận xét cho rằng thần tượng gầy quá và mong tăng cân: Chị gầy quá! Tăng cân sẽ đẹp hơn nữa đó!

Với những người yêu màn ảnh dõi theo Tăng Thanh Hà khi còn là diễn viên thì hóm hỉnh hoài niệm: Cô Trúc nè. Hay đặt câu hỏi chêu đùa: Xe trong bỗng dưng muốn khóc hả chị.


Hình ảnh cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc ngày nào

Được nuôi dạy lớn lên từ cuộc sống nghèo khó vất vả bán mía mưu sinh của gia đình nhưng nhờ nỗ lực, tài năng và may mắn Tăng Thanh Hà đã thành công ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Hơn thế, cuộc sống của Ngọc nữ đã "một bước lên tiên" sau khi sánh đôi xây dựng hạnh phúc bên chồng thiếu gia Louis Nguyễn - con vị đại gia giàu có.



Những khoảnh khắc giản dị trên chiếc xe đạp của Hà Tăng được chia sẻ trước đây.


Giây phút thư giản ngồi gặm ngô của Hà Tăng


Thích thú giản dị bên vườn trái cây




Đôi khi là niềm vui bên những con thú dễ thương


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất