Tăng Thanh Hà khoe ảnh bên mẹ và chị gái

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà được khen tươi tắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ trong bức ảnh chụp chung.

Trên trang cá nhân hôm 11/7, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng hai người phụ nữ quan trọng của gia đình. Cô chú thích: "Mẹ và chị".

Trong khoảnh khắc, ba mẹ con diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện trang phục đơn giản, đều mang kính. Nhan sắc của hai thế hệ nhà Hà Tăng được khen ngợi nổi bật.

Ở phần bình luận, thành viên mạng nhận xét Hà Tăng và mẹ, chị gái cô đều rất giản dị nhưng thần thái toát lên vẻ sang trọng. Ở những bức ảnh trước đó, người hâm mộ cho rằng cô thừa hưởng hốc mắt sâu, nụ cười rạng rỡ của mẹ mình.

Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 20.000 lượt thích sau vài giờ. Đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh có đủ mẹ và chị gái.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh bên mẹ và chị gái-1
Tăng Thanh Hà khoe sắc bên mẹ và chị gái.

Trước đây, Hà Tăng chia sẻ mẹ cô là người chu đáo, nấu ăn ngon. Linh Lan của Mỹ nhân kế thường xuyên khoe những mâm cơm mẹ nấu, tuy giản dị nhưng trông ngon và đẹp mắt, như cà pháo chấm mắm tôm, bắp hoa luộc, tôm rang muối...

Mẹ cũng là người đưa Hà Tăng đến với nghệ thuật. Từ nhỏ, cô đã theo phụ mẹ kiếm sống. Khi lên 11 tuổi, ngọc nữ luôn phải dậy sớm để nấu cơm và giao cho khách hàng. Cũng trong thời gian đó, mẹ Hà Tăng đã đưa cô vào học kịch nghệ ở Idecaf mỗi tối.

Hiện tại, nhà riêng của nữ diễn viên và chỗ ở của mẹ đều ở TP.HCM nên cô thường đưa hai con về thăm bà ngoại. Thông qua trang cá nhân, Hà Tăng khoe không gian sống có nhiều cây xanh, hoa quả ở nhà mẹ mình.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh bên mẹ và chị gái-2
Louis Nguyễn trong một dịp sum họp bên gia đình vợ.

Tăng Thanh Hà đã rời xa showbiz nhiều năm, song cô vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc mặn mà, hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên có gia đình viên mãn, công việc kinh doanh nhà hàng và thời trang thành công.

Gần đây, ngôi sao Hương phù sa tiết lộ tăng 5kg, thân hình đã bớt gầy guộc và tràn đầy sức sống. Bí quyết giữ sức khỏe, vóc dáng của 8X là duy trì thói quen tập yoga hàng ngày kết hợp uống nước hoa quả, sữa hạt...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-thanh-ha-khoe-anh-ben-me-va-chi-gai-post1105754.html?fbclid=IwAR3CXjgP9beJttsFhlzklweOSvvrz6LHJrl-RXv9C39AQeZX2-x8Cu1_tVY

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất