Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, 'cậu ấm - cô chiêu' nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn

Tăng Thanh Hà không quên khoe thành quả lao động của Richard và Chloe trên mạng xã hội. Những chiếc bánh do hai nhóc tỳ làm tuy có chút vụng về nhưng lại rất ngộ nghĩnh và dễ thương.

Mới đây, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ về một ngày trải nghiệm đặc biệt cùng quý tử Richard và ái nữ Chloe. Mặc dù được sinh ra trong nhung lụa nhưng hai thiên thần đã sớm được cha mẹ rèn giũa cho tinh thần tự lập, biết làm một số việc nhỏ phù hợp với độ tuổi. 

Trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai và con gái tự vào bếp nấu ăn buổi sáng cho mình. Khoảnh khắc Richard và Chloe say mê với công việc nấu nướng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, cậu ấm - cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn-1
Hai anh em hăng say vào bếp để nấu bữa ăn sáng. 

Đến buổi chiều, Tăng Thanh Hà và hai con tiếp tục có buổi làm bánh cookie. Dù đã phải vào bếp nấu nướng bữa sáng nhưng tinh thần làm việc buổi chiều của hai anh em vẫn rất hào hứng, say mê.

Bà xã Louis Nguyễn cũng không quên khoe thành quả lao động của Richard và Chloe trên mạng xã hội. Những chiếc bánh với đủ hình hài của hai nhóc tỳ khiến nhiều người phải bật cười, tuy có chút vụng về nhưng lại rất ngộ nghĩnh và dễ thương. 

Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, cậu ấm - cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn-2
Richard và Chloe hăng say làm bánh cookie.

Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, cậu ấm - cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn-3
Đây là thành quả lao động của hai anh em. Những chiếc bánh có chút vụng về nhưng lại rất dễ thương.

Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, cậu ấm - cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn-4
Trong khi đó, những chiếc bánh do người mẹ làm nhìn rất chuyên nghiệp và hấp dẫn. Tăng Thanh Hà quả thực không hổ danh là "siêu đầu bếp". 

Không phải con nhà giàu là được nâng như trứng, cậu ấm - cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà đã biết tự vào bếp nấu ăn-5
Hình ảnh hai con trong gian bếp nhỏ cũng được ông xã Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn thích thú đăng tải trên trang cá nhân. Anh không quên "thả tim" để thể hiện tình yêu với hai nhóc tỳ.  

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-khoe-thanh-qua-vao-bep-cua-cau-am-co-chieu-n-180499.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất