Cảnh quay Tăng Thanh Hà suýt lộ ngực khi tắm tiên lại 'gây bão' sau 6 năm

Cảnh tắm tiên bằng sữa dê trong "Mỹ nhân kế" là kỷ niệm đáng nhớ của Tăng Thanh Hà và các bạn diễn.

Mới đây, cảnh "tắm tiên" của Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x và Kim Dung trong Mỹ nhân kế lại "gây bão" sau 6 năm. Trên phim, phân cảnh này từng để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp gợi cảm của 4 mỹ nhân trong trạng phục màu trắng mỏng manh.

Để chuẩn bị cho cảnh quay, Tăng Thanh Hà đã tự tay xách hai thùng nước đầy đổ vào bồn tắm. Đoàn phim đều đồng loạt trêu cô: "Ghê, ghê, khỏe, khỏe, lực sĩ". Nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý khi cởi chiếc yếm đang mặc và dùng tay giữ ở lưng chừng ngực.

Cảnh quay Tăng Thanh Hà suýt lộ ngực khi tắm tiên lại gây bão sau 6 năm-1

Trong cảnh "tắm tiên" này, Tăng Thanh Hà bị Ngọc Quyên mắng chửi và xảy ra xô xát. Người đẹp họ Tăng liên tục bị bạn diễn dìm xuống nước. Sau khi hoàn thành xong cảnh này, nữ diễn viên đã kêu than vì phải uống quá nhiều nước. 

Cảnh quay Tăng Thanh Hà suýt lộ ngực khi tắm tiên lại gây bão sau 6 năm-2

Cô liên tục hỏi mọi người xem uống nước này liệu có làm sao không vì đã uống quá nhiều. Người đẹp còn thắc mắc không biết có ai lỡ đi vệ sinh xuống bồn tắm này không. 

Cảnh quay Tăng Thanh Hà suýt lộ ngực khi tắm tiên lại gây bão sau 6 năm-3

Trong clip hậu trường, Tăng Thanh Hà cũng tâm sự về quãng thời gian cùng các bạn diễn khác đóng Mỹ nhân kế. Theo người đẹp, tất cả đã cùng cố gắng và luôn đối xử tốt với nhau. Quá trình quay phim đã để lại cho cô nhiều kỷ niệm đẹp.

Cảnh quay Tăng Thanh Hà suýt lộ ngực khi tắm tiên lại gây bão sau 6 năm-4

Mỹ nhân kế xoay quanh băng nhóm của Kiều Thị (Thanh Hằng) và các nữ sát thủ trá hình kiều nữ ở Đường Sơn quán: Đào Thị (Ngọc Quyên), Mai Thị (Diễm My 9x) và Liễu Thị (Kim Dung). Họ cướp của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý.

Bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía các nhà phê bình và khán giả trong nước ngay từ quá trình bấm máy, nhờ vào sự tham gia hùng hậu của dàn diễn viên nổi tiếng, cùng ê-kíp tham gia thực hiện tên tuổi.

Chỉ trong hơn nửa tháng phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc, bộ phim đã đạt doanh thu đến 52 tỷ đồng, gấp 3 lần kinh phí làm phim (17 tỷ đồng), trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất được ghi nhận tại thị trường phim ảnh Việt Nam. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất