Chồng tặng vợ cũ trái tim 1.314 bông hồng, ai ngờ giữa đường 'tim vỡ'

Chỉ vì muốn níu kéo tình cảm với vợ cũ, anh chàng này đã nghĩ ra cách tặng trái tim hoa hồng "siêu to khổng lồ".

Nhiều người, sau khi chia tay mới nhận ra người cũ quan trọng với mình thế nào. Và bắt đầu từ đó, họ tìm mọi cách để níu kéo mối quan hệ.

Giống như anh chồng dưới đây, tưởng buông tay được vợ cũ nhưng thật không ngờ, anh nhận ra càng xa càng nhớ. Để níu kéo tình cảm, chàng trai đã nghĩ ra cách tặng một trái tim hoa hồng "siêu to khổng lồ" với hi vọng lấy được lòng vợ. Chỉ là cái kết không được như mong đợi...


Clip hoa hồng khổng lồ khiến nhiều người nhạc nhiên 

Clip được ghi lại tại thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Theo đó, với mong muốn làm vợ cũ nguôi giận, anh chàng này đã đặc biệt lựa chọn 1.314 bông hồng (1314 trong tiếng Trung có nghĩa là "một đời một kiếp") kết thành hình trái tim và đưa đến tận nơi vợ cũ đang làm việc.

Chồng tặng vợ cũ trái tim 1.314 bông hồng, ai ngờ giữa đường tim vỡ-1

Khi trái tim này xuất hiện ở trung tâm thương mại, tất cả những người xung quanh đều phải tròn mắt ngạc nhiên. Nhưng đúng là, "người tính không bằng trời tính", đang trên đường đi thang máy, trái tim đã va vào cửa kính rồi gãy ụp một góc, hoa hồng rơi lả tả xuống đất, bung bét hết. 

Clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Người ghi lại clip này cũng cho hay, sau khi cô vợ cũ nhìn thấy trái tim hoa hồng vỡ vụn thì có nói một câu: "Nó hỏng thì cứ để nó hỏng đi", như ám chỉ mối quan hệ vốn đã không còn nguyên vẹn của mình và chồng cũ.

Chồng tặng vợ cũ trái tim 1.314 bông hồng, ai ngờ giữa đường tim vỡ-2 

Nhiều bình luận từ phía dân mạng để lại:

- Mất rồi mới tiếc, có níu kéo được không?

- Đấy, thứ mất đi mới là thứ đáng trân quý, nhưng nhiều người liệu có nhận ra?

- Đàn ông các anh phải tỉnh táo nhé, đừng có mới nới cũ

- Cũng không nhất thiết phải phô trương nếu muốn níu giữ một người

- Tiếc cho chỗ hoa hồng kia

Trong tình yêu, một khi đã có vết nứt, việc hàn gắn là điều rất khó, cần sự kiên trì bền bì và sự chân thành chứ không phải chỉ là một hành động khiến cả thiên hạ đều biết. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao