Chồng nghe điện thoại liên tục trong bữa tối, vợ có màn phá án 'thần sầu'

"Anh ta còn bảo rằng lấy được tôi đã ‘leo cao’ rồi nên yên tâm, không bao giờ có chuyện thay lòng đổi dạ", người vợ chia sẻ.

Đàn ông cứ nghĩ rằng mình thông minh, có thể qua mặt được phụ nữ nhưng không phải đâu. Bất cứ sự thay đổi nào của họ, dù ít hay nhiều thì phụ nữ đều nắm được trong lòng bàn tay đấy. Như câu chuyện dưới đây cũng vậy. Nó khiến cho tất cả phải trầm trồ vì bất ngờ:

“Chồng tôi là một người có sự nghiệp thành công, đẹp trai và duyên ăn nói. Thế nhưng để có được sự nghiệp ấy, bố tôi giúp đỡ anh ấy khá nhiều. Cho đến bây giờ, nhiều lúc chồng tôi vẫn tấm tắc khen ngợi rằng may mắn là ngày ấy bố vợ giúp sức không thì anh đã chẳng có ngày hôm nay.

Tôi và anh ấy yêu nhau được 3 năm thì kết hôn. Ban đầu, bố mẹ tôi không đồng ý chuyện hôn lễ này. Nói gì thì nói, anh ta dù thông minh, giỏi giang là thật nhưng hai bên gia đình chênh lệch nhau quá nhiều. Anh ấy đến từ một vùng quê nghèo, bố mẹ làm nông nghiệp. Hơn nữa, anh ta lại kém tôi 3 tuổi. Suy nghĩ nhiều cho con gái nên bố mẹ tôi ngăn cản.

Nhưng cản làm sao được tôi. Từ bé đến lớn, tôi gần như thích gì được nấy. Bây giờ tôi lại cảm thấy mình hợp với anh ta, anh ta cũng có ý thì cứ tiến đến thôi chứ sao.

Không ngăn được, bố mẹ tôi đồng ý. Sau đó, bố tôi giúp đỡ thêm cho công việc kinh doanh để chồng tôi có sự nghiệp thành công như hôm nay.

Suốt 2 năm cưới nhau, chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi không phải người khó chiều hay kẻ không biết điều. Trái lại, tôi cũng rất quan tâm, chú ý đến nhà chồng. Từ việc hàng tháng gửi biếu bố mẹ chồng ít tiền, cho cháu anh tiền học hay giúp đỡ chị gái tiền chữa bệnh. Chưa bao giờ tôi thấy là vấn đề và còn thường chủ động hỏi han.

Chồng nghe điện thoại liên tục trong bữa tối, vợ có màn phá án thần sầu-1
Ảnh minh họa.

Thế nhưng không biết có phải anh ta vì quá sung sướng, quá trọn vẹn mà dở chứng không nữa. Một lần, tôi bắt gặp chồng mình nhắn tin tình tứ anh em với một cô gái trẻ. Tôi hỏi chuyện thì anh ta thật thà thú nhận rằng hai bên đồng hương, chỉ nói chuyện bình thường chứ chẳng hề có vấn đề gì.

Lúc đó chồng tôi giở toàn bộ cuộc trò chuyện. Anh ta còn bảo rằng lấy được tôi đã ‘leo cao’ rồi nên yên tâm, không bao giờ có chuyện thay lòng đổi dạ. Tôi đồng ý, coi như không có vấn đề bởi cuộc trò chuyện của cả hai chưa vượt quá giới hạn gì hết. Thế nhưng từ đó, tôi chủ động để ý đến chồng nhiều hơn”.

Nhiều người đàn ông sau khi hạnh phúc thì bắt đầu “hư”, muốn tìm niềm vui khác bên ngoài. Thế nhưng anh ta đâu biết rằng toàn bộ suy nghĩ của mình đã bị vợ dần dần bắt bài cả rồi. Hãy cùng xem câu chuyện về người chồng này sẽ dẫn đến kết quả ra sao nhé.

“Mọi chuyện vẫn cứ như thế trôi qua. Tôi làm như không vấn đề gì hết. Lại 6 tháng nữa trôi qua, trong bữa ăn kỷ niệm ngày cưới mà hai vợ chồng sắp xếp ăn riêng cùng nhau, chồng tôi liên tục nhận được điện thoại.

Bình thường khi ăn người ta sẽ để điện thoại lên bàn nhưng hôm đó anh ấy không như vậy. Chồng tôi để máy ở túi quần, chốc chốc điện thoại rung lên lại chạy ra ngoài nghe. Có kém thông minh thì tôi cũng biết có vấn đề xảy đến ở đây.

Chồng tôi giải thích rằng hôm nay có đơn hàng lớn nhập về, anh ấy phải túc trực nghe điện thoại. Nhưng sếp chỉ đạo kiểu gì mà hễ bên kia gọi là anh lại chạy ra ban công. Tôi vẫn tỏ ra điềm nhiên, ăn uống chẳng nói gì.

Một lúc sau, tôi mượn điện thoại chồng bảo là gọi cho mẹ vì máy hết pin. Lúc đó tôi không nhìn, tầm nửa phút sau anh ta mới mang đến. Tôi cầm máy lên, vào luôn chỗ cuộc gọi vừa đến thì không thấy những số máy vừa gọi cho anh ta. Cuộc gọi gần nhất từ trưa rồi. Chồng tôi vì lí do gì mà lại phải xóa hết những cuộc gọi vừa nhận? Chỉ có điều khuất tất thôi. Lúc ấy, tôi đã nghĩ đến chuyện anh ta ngoại tình rồi. Tôi vừa nhìn chồng vừa mỉm cười rồi bảo:

‘Thật ra, lần sau con bé đó gọi, anh cứ ngồi trước mặt em mà nghe. Việc gì chạy ra ban công làm gì, hấp tấp thế, vấp ngã em lại xót’.

Nghe thấy thế, chồng tôi tái mặt. Anh ta bắt đầu bảo tôi nói linh tinh. Tôi vẫn cố gắng bình tĩnh hỏi: ‘Anh bắt đầu với cô ta khi nào, đừng để em phải đưa ảnh chụp với clip của hai người ra. Hay để em mang đến công ty anh hoặc em gửi mail cho toàn bộ nhân viên của anh?’.

Tôi không có những thứ ấy, tất cả đều là phỏng đoán thôi. Nhưng nghe thấy vậy, chồng tôi tái mặt. Anh ta bắt đầu lắp bắp bảo rằng mình bị ép, cô gái kia không tha cho anh. Anh tuyên bố chia tay nhưng cô ta đòi lấy cái chết ra để đe dọa. Hôm nay là ngày kỷ niệm của vợ chồng tôi. Cô ta ghen tuông nên liên tục ‘khủng bố’ điện thoại muốn chồng tôi đi gặp mặt.

Chồng nghe điện thoại liên tục trong bữa tối, vợ có màn phá án thần sầu-2
Ảnh minh họa.

Lúc này, tôi bắt đầu điên tiết, hóa ra, anh ta nói chấm dứt với cô gái kia được nửa năm rồi nhưng không, họ vẫn lén lút qua lại. Nhắc đến clip và ảnh khiến chồng tôi giật mình thon thót là vì chúng có thật, chính cô ả kia dùng nó để đe dọa anh ta khiến anh ta chẳng dám chia tay. Tôi chẳng còn gì để nói.

Bây giờ, tôi mới là người vứt bỏ gã đàn ông tệ bạc đó. Tôi chẳng muốn dính dáng gì đến hai con người xấu xa kia và tuyên bố ly hôn ngay lập tức. Tôi sẽ không nghĩ lại dù chồng mình có xin xỏ ra sao”.

Người vợ trong câu chuyện đã vô cùng tinh ý khi phát hiện sự kỳ lạ của chồng. Gã chồng ngoại tình và che giấu chuyện đó tưởng chừng như rất khéo léo. Tuy nhiên, chỉ cần vài dấu hiệu thôi, phụ nữ đã nắm bắt được rồi.

Quyết định ly hôn đó cũng rất hợp lý. Người vợ đã quá thất vọng, chẳng muốn giải quyết chút nào vấn đề này nữa. Đôi lúc, một nỗi đau sẽ khiến phụ nữ mạnh mẽ và đưa ra quyết định dứt khoát đến không ngờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-nghe-dien-thoai-lien-tuc-trong-bua-toi-vo-tinh-y-sinh-nghi-chi-sau-vai-dau-hieu-va-co-man-pha-an-nhu-phim-nho-may-loi-nan-gan-dung-tim-den-162210704144234270.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất