Chị vợ lên mạng 'hỏi ngu' và màn trả lời hài hước của dân mạng

Quả không sai khi nói phụ nữ là người khó hiểu nhất trên trái đất này. Tính cách thất thường của các chị em khiến cánh mày râu trở tay không kịp.

Quả không ngoa khi nói phụ nữ là kiểu người khó hiểu nhất trên trái đất này, dù đàn ông có học bao nhiêu lớp, đọc bao nhiêu quyển sách cũng không thể nào lý giải được tính cách của phụ nữ.

Tính cách của đàn bà thay đổi nhanh như thời gian vậy, vui buồn thất thường, "sáng nắng, chiều mưa". Tâm trạng đang vui vẻ, chỉ trong nửa nốt nhạc họ có thể "lật mặt" trở nên cáu giận ngay lập tức.

Cụ thể, một cô nàng đã lên mạng hỏi "tổ tư vấn" về tâm trạng thất thường của bản thân, lúc thì cảm thấy cực kỳ ghét chồng, lúc lại thấy yêu thương không tả xiết.

Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-1
Bài chia sẻ của người vợ

"Chủ thớt" đã hỏi cư dân mạng: "Mọi người cho em hỏi, tại sao lúc cãi nhau với chồng thì mình lại có cảm giác ghét chồng, chỉ muốn đánh cho mấy phát. Rồi sau đó lại hận cuộc đời vì lấy nhầm chồng xong tự tủi thân, tự khóc.

Mà lúc 2 vợ chồng bình thường thì lại có cảm giác rất yêu chồng, nghĩ chả ai hạnh phúc bằng mình xong cảm ơn cuộc đời đã ban cho mình một người chồng tuyệt vời. Như thế là sao nhỉ?"

Ngay sau khi nội dung được chia sẻ, ở dưới phần bình luận hội chị em bày tỏ quan điểm cùng cảnh ngộ với "chủ thớt". Còn các chàng lại kêu than, oán hận.

"Từ khi đẻ con xong, mình chỉ muốn bỏ chồng"

"Có những ngày nhìn mặt lão chồng mà ghét thế không biết"

"Nhiều lúc nhìn mặt chồng cũng tội nghiệp, nhưng không mắng không hết tức"

"Chúng tôi làm đàn ông cũng khổ lắm chứ, có ai hiểu cho đâu".

Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-2
Bình luận ngán ngẩm của hội anh em

Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-3
Hãy giúp cô ấy trả lời câu hỏi
Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-4
Rồi cũng sẽ phải lấy chồng thôi
Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-5Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-6Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-7Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-8Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-9Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-10
Chị gái này có phải đọc truyện ngôn tình nhiều quá rồi không
Chị vợ lên mạng hỏi ngu và màn trả lời hài hước của dân mạng-11
Làm đàn ông cũng khổ lắm chứ

Nói đi cũng phải nói lại, phụ nữ là những người có tính hy sinh, hết lòng vì gia đình, thực hiện bao nhiệm vụ cao cả. Đàn ông hãy cố gắng bao dung, chiều chuộng các chị em nhiều hơn.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vo-len-mang-hoi-ngu-va-man-tra-loi-hai-huoc-cua-dan-tinh-n-257281.html

phụ nữ vợ chồng

Tin tức mới nhất