Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ Phượng Hành" nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Dữ Phượng Hành với sự tham gia của cặp đôi Sở Kiều Truyện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau hơn 5 năm hiện đang là chủ đề nóng hổi trên các mạng xã hội.

Vẫn đang trong quá trình ghi hình nhưng đoàn làm phim liên tục tung ra những hình ảnh mới của cặp đôi chính để tạo nhiệt độ trước ngày phim lên sóng.

Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh ghi lại tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành. Nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình mạnh mẽ cùng bộ áo giáp đỏ ấn tượng.

Mặc dù bức ảnh có chất lượng khá kém, lại không thể nhìn rõ mặt của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng mỹ nhân Dữ Phượng Hành vẫn được đánh giá là toát lên cảm giác mạnh mẽ, ngang tàng.

Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Tạo hình này của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả không khỏi nhớ tới tạo hình áo giáp cưỡi ngựa của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim An Lạc Truyện mới được công bố gần đây.

Bị đem ra so sánh với đàn em, Triệu Lệ Dĩnh dường như rơi vào cảnh yếu thế khi bị đánh giá là kém khí chất hơn hẳn.

Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Cùng thể hiện tạo hình tương tự, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sốt vì thần thái như một chiến binh đích thực, trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh lại phải nhận không ít những lời chê bai, chủ yếu do khí chất kém nổi bật của nữ diễn viên.

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ Thần Quân (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Một số bình luận của khán giả về tạo hình áo giáp của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành:

- Tạo hình thì đẹp đấy nhưng chưa thấy khí chất của Thẩm Ly lắm. Chờ lên phim xem sao.

- Cảm giác giống tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba dã man. Nhưng khí chất thì không bằng, cảm giác vẫn có nét mềm mại của tiểu thư ấy.

- Tạo hình phim này khá ấn tượng nhưng không rõ Triệu Lệ Dĩnh có cân được khí chất không thôi.

- Cũng mạnh mẽ nhưng chưa đủ, cảm giác đẹp nhưng cứ thấy thiếu thiếu.

Hiện Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính vẫn đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch chiếu cụ thể.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-bi-che-khi-chung-tao-hinh-ao-giap-voi-dich-le-nhiet-ba-202207150118092163.html

lâm canh tân Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao