Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới

Đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức với vai trò giám chế, trong tác phẩm truyền hình "Dữ Phượng Hành" cô đang tham gia.

Sáng 14/6, dự án cổ trang lớn Dữ Phượng Hành chính thức làm lễ khai máy tại Hoành Điếm, đồng thời công bố đội hình chế tác và toàn bộ dàn diễn viên tham gia.

Ngoài hai diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh (vai Thẩm Ly) và Lâm Canh Tân (vai Hành Chỉ, Hành Vân) đã công bố trước đó thì phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Tân Vân Lai, Hà Dữ, Lạt Mục Dương Tử, Tăng Lê, Tuyên Lộ,.....

Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-1Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-2
Triệu Lệ Dĩnh


Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-3Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-4
Lâm Canh Tân

Theo thông tin từ chính đoàn làm phim, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng góp thêm vai trò giám chế cho phim (giám sát và theo dõi việc sản xuất) bên cạnh việc là diễn viên nữ chính. Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức với vai trò này.

Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-5

Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng khẳng định mình là một diễn viên đa tài. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hi vọng cô sẽ có bước chuyển mình lớn trong thời gian tới.

Dữ Phượng Hành còn là sự tái hợp của bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân sau 5 năm kể từ tác phẩm ăn khách Sở Kiều Truyện. Nếu như trong bộ phim trước cặp đôi không đến được với nhau thì ở tác phẩm này, một cái kết có hậu sẽ đến với hai người.

Triệu Lệ Dĩnh vừa đóng nữ chính vừa làm giám chế trong phim mới-6
Cặp đôi Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh không đến được với nhau trong "Sở Kiều Truyện"

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) là một cô gái mạnh mẽ uy lực được Ma Giới kính nể. Tuy là một cô gái nhưng cô có thể cầm quân chinh phạt sa trường, nhắc đến tên không ai không nể sợ.

Thẩm Ly bị chỉ định hôn ước với Phất Dung Quân - một kẻ nổi tiếng háo sắc và lăng nhăng. Vì không chấp nhận mối hôn nhân sắp đặt, cô quyết định chạy trốn khỏi Ma Giới.

Trên đường bỏ trốn, cô gặp nạn và rơi xuống nhân gian, tại đây cô được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ và cưu mang. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, song lúc này Thẩm Ly phải quay trở về lại Ma Giới, còn Hành Chỉ đối mặt với sinh lão bệnh tử.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-thu-suc-voi-vai-tro-moi-n-309852.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất