Tạo hình trong 'Trường ca hành' của Địch Lệ Nhiệt Ba 'đụng hàng' với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba có nét tương đồng với tạo hình của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Thị trường phim ảnh Hoa ngữ trong đầu năm 2020 thật sự rất nổi trội và khiến nhiều người trông chờ khi những sao nữ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... đã tiến vào đoàn phim để ghi hình phim mới.

 Ví dụ như Dương Mịch quay hình Hộc Châu phu nhân, Địch Lệ Nhiệt Ba quay hình Trường ca hành và bộ phim mới Hữu Phỉ cũng như Thanh trâm hành vừa kết thúc chuỗi ngày ghi hình cách đây không bao lâu của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. 

Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-1
Hộc Châu phu nhân


Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-2
Trường ca hành 


Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-3
Hữu Phỉ 


Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-4
Thanh trâm hành 

Trường ca hành bắt đầu ghi hình vào ngày 29/03 và tính từ ngày khai máy đến nay thì phim đã trải qua hơn ba tháng ghi hình. Trường ca hành gần đây đã ăn mừng đóng máy bằng phương thức đăng tải poster của dàn diễn viên trong phim và chắc chắn không thể thiếu phần của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tuy nhiên, trong poster tạo hình nhân vật của nữ chính đã tạo ra một màn tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội, vì phần makeup có phần giống Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. 

Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-5Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-6Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-7Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-8

Trong poster cá nhân, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân vào nhân vật Lý Trường Ca với trang phục cổ trang, tóc đuôi ngựa, tay cầm bảo kiếm, ánh mắt có thần và phù hợp với tổng thể nhân vật cần đến như khí thế, anh dũng. 

Điều đáng nói là Trường ca hành là một tác phẩm phim cổ trang nghiêng về kể câu chuyện của nữ chính và nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận là một nữ hiệp, trên người toát lên ý chí kiên cường. 

Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-9Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-10

Kiểu tóc đuôi ngựa của Địch Lệ Nhiệt Ba khá giống với tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu phu nhân và Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh.

 Không thể không "tám" đến vấn đề nếu ba bộ phim này cùng lúc phát sóng thì bộ phim nào sẽ được khán giả lựa chọn nhiều nhất, tuy nhiên nếu xét về diễn xuất cũng như sức hút thì khán giả sẽ biết được bộ phim nào chiếm ưu thế.

Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-11
Dương Mịch


Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-12
Triệu Lệ Dĩnh


Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-13Tạo hình trong Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba đụng hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh-14

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tao-hinh-truong-ca-hanh-cua-dich-le-nhiet-ba-dung-hang-voi-2-dan-chi-20200730155159180.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao