Tạp vụ 16 tuổi ở Hậu Giang được tiêm vaccine Covid-19

Người được tiêm là Đ.X.D. (16 tuổi, là giúp việc, tạp vụ của phòng khám L.T. trên địa bàn thị xã Long Mỹ).

Theo Trí Thức Việt, 1 cô gái làm việc tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã được tiêm vaccine Covid-19 khi chưa đủ tuổi vào tháng 8 vừa qua. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, ai nấy đều thắc mắc liệu có phải cô gái lại là "con ông cháu cha" được gửi gắm tiêm hay không? 

Cụ thể, người được tiêm là Đ.X.D. (16 tuổi, là giúp việc, tạp vụ của phòng khám L.T. trên địa bàn thị xã Long Mỹ). D. có tên trong danh sách tiêm do phòng khám lập và được tiên vào tháng 8/2021.

Tạp vụ 16 tuổi ở Hậu Giang được tiêm vaccine Covid-19-1
Ảnh minh họa

Được biết, trong đợt tiêm vaccine trên địa bàn thị xã Long Mỹ hồi tháng 8/2021, phòng khám L.T có 11 người được tiêm. 

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM, Giám độc Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ cho biết: "Sau khi tiêm xong chúng tôi mới phát hiện. Phòng khám L.T cũng đưa danh sách qua để đăng ký chứ không có chuyện gửi gắm. Mà ngay cả lãnh đạo đưa qua cũng không ai dám tiêm vì các trường hợp chưa đủ 18 tuổi chúng tôi rất nghiêm khắc".

Sau khi rà soát lại danh sách 220 người được tiêm vaccine ở thị xã Long Mỹ ngày 4/8, lực lượng chức năng phát hiện thêm một trường hợp khác tên NTT (SN 2005, ngụ KV5, phường Thuận An) cũng được tiêm khi chưa đủ tuổi. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-vu-16-tuoi-o-hau-giang-duoc-tiem-vaccine-covid19-n-280381.html

COVID-19 hậu giang vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao