Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời

Đang biểu diễn thì nhạc tắt lịm, T-ara bình tĩnh hát "chay" bằng nhạc nền tự tạo và hoàn thành phần biểu diễn trong sự hò reo, cổ vũ.

T-ara là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được ra mắt vào ngày 29/7/2009 bởi Core Contents Media (nay là MBK Entertainment). Những MV của T-ara được xem như huyền thoại Kpop một thời bởi thế hệ fan 8X, 9X ai cũng thuộc nằm lòng. 

Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-1
Nhóm nhạc nữ T-ara 

Mới đây, netizen "đào" lại đoạn clip nhóm nhạc T-ara biểu diễn tại sự kiện Kpop Expo In Jeju vào năm 2016.


Clip: T-ara hát chay và tự tạo nhạc nền

Theo đó, 5 cô nàng nhà MBK dành tặng khán giả hít nổi tiếng Roly Poly. Tuy nhiên, một lỗi kỹ thuật xảy ra khiến âm thanh bị tắt lịm giữa chừng. Trong khi khán giả đang ngơ ngác, các cô nàng đã thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu xử lý rất chuyên nghiệp. Không chỉ tiếp tục hát chay, T-ara còn tự ngân nga nhạc nền dưới sự hò reo của người hâm mộ.

Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-2Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-3Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-4Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-5Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-6Clip T-ara xử lý sự cố cực cao tay, netizen khen mãi không tiếc lời-7

Chính màn “tự biên tự diễn” này đã khiến cộng đồng netizen không tiếc lời khen dành cho các cô gái nhóm T-ara. 

Được biết, bản hit Roly Poly của T-ara vừa tròn 10 năm ra mắt, bài hát đình đám K-Pop một thời bởi giai điệu sôi động và bắt tai

Thu Hà
Theo VietNamNet


T-ara

Tin tức mới nhất