Taylor Swift bị DJ kiện tội vu khống

Cựu chủ xị đài KYGO – người đã bị đuổi việc sau khi Taylor tố cáo xâm hại – đã đệ đơn lên tòa kiện công chúa nhạc đồng quê tội vu khống và hủy hoại thanh danh của anh.

DJ mang tên David Mueller tiết lộ bị đài KYGO sa thải sau khi Taylor Swift nói với báo giới rằng anh đã có hành vi động chạm cơ thể không đúng đắn với cô. Tuy nhiên, đó chỉ là hành động vô ý khi David gặp và ôm thân mật nữ ca sĩ sau buổi diễn, nhưng Taylor không hiểu và giờ anh sẽ kiện cô ra tòa tội vu khống.

Taylor Swift bị DJ kiện tội vu khống
Vụ kiện dai dẳng giữa David Mueller và Taylor Swift vẫn chưa đến hồi kết sau 3 năm
 đưa nhau ra tòa.


Vụ việc xảy ra từ cách đây 3 năm khi Mueller và bạn gái đến tham dự buổi meet-and-greet sau live show của giọng ca Bad Blood. Họ được phép chụp ảnh cùng cô, tuy nhiên khi kết thúc, nam DJ đã bị đội ngũ bảo vệ của Taylor tiếp cận và cáo buộc anh đã chạm vào vòng ba của nữ ca sĩ.

Vụ việc được báo giới đưa tin rùm beng, Mueller lập tức bị sa thải chỉ 2 ngày sau đó và đâm đơn kiện Taylor vào tháng 9/2015.

“Cáo buộc ông Mueller đã vén váy Taylor Swift, sờ vòng ba của cô, trong khi đứng cạnh bạn gái và trước đội ngũ chụp ảnh, đội an ninh của ca sĩ, trong một buổi gặp gỡ do KYGO tổ chức. Điều này nghe qua đã rất vô lý”, luật sư của DJ phát biểu.

Giọng ca Blank Space kiện lại Mueller vào tháng 10/2015 với tội danh xâm phạm thân thể người khác và đòi bồi thường. Trong buổi luận tội mới nhất tuần trước, Mueller đã kiện thêm Taylor tội hủy hoại thanh danh người khác.

Theo Zing

Tin tức mới nhất