Taylor Swift đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi

Hiện giờ netizen đang vô cùng phấn khích và chờ đợi phản hồi của Taylor Swift.

Sáng ngày hôm nay, hàng loạt các trang báo lớn của Hollywood chia sẻ tin hot, Taylor Swift đã đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi Joe Alwyn. Hiện các phóng viên đang cố gắng liên hệ với 2 ngôi sao tuy nhiên chưa có phản hồi nào.

Trang NY Daily News cho biết thêm, tin đồn cặp đôi đính hôn bắt đầu râm ran từ cuối tháng trước khi cả hai cùng tới Cornwall - quê hương của Alwyn. Taylor và bạn trai đã có chuyến du lịch lãng mạn kéo dài 3 ngày tại đây.

Taylor Swift đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi-1

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016, đầu năm 2017. Thời điểm ban đầu, Taylor khá thận trọng và không chia sẻ quá nhiều về bạn trai.

Sau đó, cặp đôi bắt đầu xuất hiện trước truyền thông nhiều hơn, chủ nhân bản hit Wildest Dream dần dần mở lòng và chủ động nói về bạn trai nhiều hơn so với trước.

Trong lời chia sẻ của mình về album mới, Taylor Swift viết: "Tôi đã có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời khi cùng anh ấy sáng tác các ca khúc khi đang phải thực hiện cách ly".

Taylor Swift đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi-2Taylor Swift đính hôn với bạn trai tài tử kém 3 tuổi-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-taylor-swift-dinh-hon-voi-ban-trai-tai-tu-kem-3-tuoi-sau-5-nam-hen-ho-22022192104872.htm

Joe Alwyn Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao