Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ

Nhiều fangirl khi thấy hoàng tử lòng mình hôn say đắm một chàng trai khác thì trong lòng không khỏi nhói đau.

Người hâm mộ từng sốc tận óc khi xem đoạn clip Harry Styles bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của Lizzo. Điều đáng chú ý, những cử chỉ và điệu bộ của anh chàng dường như... tím lịm tìm sim? 

Đây không phải lần đầu tiên nghi vấn về xu hướng của anh chàng được người hâm mộ đặt lên bàn cân suy xét.

Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-1
Một Harry Styles ngày càng... nữ tính

Trước đó, loạt photoshoot quảng bá cho album phòng thu "Fine Line" của Harry Styles cũng khiến cho khán giả toàn thế giới há hốc mồm mà sốc nặng với phong cách đầy nữ tính. Từ đó, loạt nghi vấn đã bắt đầu dấy lên về xu hướng thật của anh chàng bạn trai cũ của Taylor Swift.  

Gần đây nhất, trong buổi diễn tại Long Island nằm trong khuôn khổ Love On Tour hôm 28/11, Harry Styles còn gây bất ngờ với hành động cực thân mật với nghệ sĩ guitar Mitch Rowland. Không hiểu vì lý do gì, Harry Styles lại trao nụ hôn đắm đuối đến vậy!

Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-2Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-3Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-4Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-5
Hình ảnh Harry Styles hôn say đắm nghệ sĩ guitar tại show diễn 

Nhiều fangirl khi thấy chàng hoàng tử trong lòng mình hôn say đắm một chàng trai khác cũng nhói trong lòng một ít. Mặc dù, những nụ hôn đồng giới trên sân khấu của các sao USUK không còn xa lạ gì.

Có thể thấy, dù càng ngày càng nữ tính nhưng sự quyến rũ của Harry Styles đúng là chưa bao giờ thuyên giảm. Các fan nữ vẫn sẵn sàng đổ "đứ đừ" trước anh chàng này mà thôi!  

Tình cũ Taylor Swift hôn đắm đuối trai lạ mặc kệ bàn dân thiên hạ-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-taylor-swift-hon-dam-duoi-trai-la-noi-dong-nguoi-n-286904.html

Harry Styles

Tin tức mới nhất