Taylor Swift dùng ô che kín người sau khi bị tố là tội phạm khí hậu

Nữ ca sĩ 32 tuổi vừa bị tố là tội phạm khí hậu khi sử dụng chuyên cơ tới 170 lần trong 7 tháng đầu năm 2022.

Taylor Swift đã cố gắng che chắn bản thân khỏi cánh săn sảnh sau khi xuống máy bay vào tháng trước - chỉ vài tuần trước khi cô bị tố là người nổi tiếng có máy bay tư nhân thải ra nhiều khí carbon nhất. Sau sự việc, giọng ca All Too Well bị nhiều cư dân mạng gọi là "tội phạm khí hậu". 

Hình ảnh bên dưới được chụp lại khi nữ ca sĩ 32 tuổi hạ cánh xuống sân bay Hollywood Burbank vào ngày 5 tháng 7. Cô đã sử dụng một chiếc ô rất lớn để che toàn bộ phần nửa trên cơ thể. 

Taylor Swift dùng ô che kín người sau khi bị tố là tội phạm khí hậu-1

Hình ảnh Taylor Swift xuống máy bay riêng một lần nữa được chú ý sau gần một tháng

Những bức ảnh của Taylor tại Hollywood Burbank bắt đầu được chia sẻ rộng rãi trong tuần này, sau khi xuất hiện thông tin về việc chuyên cơ riêng của cô đã bay 170 lần trong 7 tháng đầu năm, thải ra hơn 8.293 tấn khí carbon (theo cơ quan phân tích dữ liệu Yard). 

Dù che giấu rất kỹ, các trang tin vẫn dễ dàng nhận ra Taylor Swift chính là nhân vật trong ảnh. Một số thành viên thuộc đội nhân viên của Taylor cũng đeo khẩu trang sau khi xuống sân bay, nguyên nhân được cho là nhằm tuân thủ quy định liên quan đến Covid-19. 

Taylor Swift dùng ô che kín người sau khi bị tố là tội phạm khí hậu-2

Taylor Swift vẫn chưa trực tiếp lên tiếng về những cáo buộc về việc cô là "tội phạm khí hậu"

Đại diện của Taylor Swift đã phủ nhận thông tin về khí thải mà Yard đăng tải: "Phi cơ riêng của Taylor Swift thường xuyên được cho mượn, nên việc kết luận tất cả những chuyến đi đó đều do cô ấy sử dụng là không chính xác". 

Taylor Swift vốn sở hữu tới 2 phi cơ, một chiếc cho cô và một chiếc dành cho gia đình, bạn bè và đội ngũ quản lý. Cô cũng thường xuyên cho mượn máy bay để kinh doanh. Sau dịch bệnh, Taylor đã bán đi một chiếc và chỉ giữ lại một chiếc phục vụ cho tất cả mục đích nói trên. Chiếc máy bay bị bán được cho là Dassault Falcon 50, được Taylor mua vào năm 2012. 

Taylor Swift dùng ô che kín người sau khi bị tố là tội phạm khí hậu-3

Chiếc máy bay còn lại của Taylor được cho là mẫu Dassault-Breguet Mystere Falcon 900, có giá trên thị trường khoảng 8,5 triệu USD

Đại diện của Taylor Swift chưa trả lời về nguyên nhân vì sao cô lại chọn cách giấu mặt sau khi xuống chuyên bay ngày 5 tháng 7. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taylor-swift-dung-o-che-kin-nguoi-sau-khi-bi-to-la-toi-pham-khi-hau-n-315638.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất